Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ Karius, chỉ trích huyền thoại Liverpool

Thứ Hai 05/12/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã ra sức bảo vệ cậu học trò Loris Karius sau những sai lầm mà thủ môn người Đức mắc phải ở trận thua ngược trên sân của Bournemouth.

Liverpool đã có khởi đầu rất tốt tại sân Dean Court của Bournemouth. Họ lần lượt dẫn trước đối thủ từ 2-0 rồi đến 3-1 bằng lối chơi tấn công hết sức thuyết phục. Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng chỉ trong vòng 15 phút cuối, đội bóng của HLV Jurgen Klopp lại để thua liên tiếp 3 bàn thắng và rời sân Dean Court với hai bàn tay trắng.

Klopp bao ve Karius, chi trich huyen thoai Liverpool hinh anh goc
Jurgen Klopp bảo vệ thủ môn Loris Karius

Trong đó, thủ thành Loris Karius được cho là người mắc lỗi lớn nhất đến bàn thắng mà Nathan Ake đã ghi được ở những phút cuối cùng. Đó là khi Karius để ói bóng ra từ một quả sút xa của Steve Cook, để rồi nhân cơ hội đó, Nathan Ake đã băng vào và hai cú đá bồi liên tiếp, mang về niềm vui vô bờ bến cho các cầu thủ Bournemouth. Sau trận đấu này, một số CĐV đã chế giễu Liverpool và gọi đây là một Istanbourneouth, ghép với trận Istanbul lịch sử tại chung kết Champions League 2005.

Mắc lỗi lớn đến vậy, Karius đã ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của Jamie Carragher, huyền thoại của Liverpool. Thế nhưng dường như ngay lập tức, HLV Klopp phải lên tiếng: “Tôi chắc chắn rằng Jamie Carragher cũng đã phải nhận những chỉ trích trong sự nghiệp của mình. Bàn thua cuối cùng là tình huống mà thủ môn đã thiếu may mắn. Loris đã tạo ra nhiều tình huống cứu thua tuyệt vời trong trận đấu và sai lầm ở phút cuối không thể làm ảnh hưởng đến thực tế ấy.”

HLV Jurgen Klopp cũng cố gắng tỏ ra không giận giữ về các học trò: “Tôi không thấy tức giận gì cả, dù rằng trong trận đấu có một số khoảnh khắc thiếu kiềm chế. Các cầu thủ cần giữ được một lối chơi liên tục và nỗ lực. Tôi đã cố giúp họ nhưng chẳng thay đổi được gì. Không ai sinh ra đã là kẻ chiến thắng cả, vì thế chúng tôi phải chấp nhận trận thua này.” Thất bại trước Bournemouth khiến Liverpool giậm chân ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 4 điểm.


Klopp bao ve Karius, chi trich huyen thoai Liverpool hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Bournemouth vs Liverpool

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X