Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Không có chuyện dẫn trước Chelsea với tỷ số 1-0”

Thứ Hai 27/11/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức lên tiếng biện minh cho các học trò khi bản lĩnh tâm lý bị nghi ngờ sau hai trận đấu liên tiếp đánh rơi chiến thắng.

Những trận hòa trước các đối thủ mạnh như Sevilla hay Chelsea chẳng phải thảm họa gì, nhưng chắc chắn không CĐV Liverpool nào cảm thấy vui vẻ khi đội bóng của họ đáng lẽ phải làm được tốt hơn như thế. Chỉ trong vòng ít ngày, The Kop liên tục đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối, từ bàn thua không đáng có trên thánh địa Anfield đến hiệp hai bị lội ngược dòng không tưởng ở xứ Andalusia.

Klopp Khong co chuyen dan truoc Chelsea voi ty so 1-0 hinh anh
Liverpool 1-1 Chelsea

Cũng chính thế mà người ta một lần nữa phải đặt dấu hỏi cho bản lĩnh tâm lý của nửa đỏ vùng Merseyside, thế nhưng HLV Jurgen Klopp lập tức lên tiếng phản pháo dư luận. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức sau trận hòa Liverpool 1-1 Chelsea:

“Đó vẫn là các cầu thủ mạnh mẽ của tôi, trong khi chuyện dẫn bàn rồi gỡ hòa thì quá bình thường trong bóng đá. Chúng tôi liên tiếp đánh rơi chiến thắng, nhưng đó cũng là hai trận đấu hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi dẫn trước Sevilla đến 3-0, nhưng một bàn vượt lên Chelsea không thể gọi như điều tương tự.

“Không có chuyện dẫn trước Chelsea với tỷ số 1-0, đó đơn giản chỉ là chút ít thông tin mà thôi. Chính tâm lý con người ta mới thường xuyên cho rằng 1-0 là một lợi thế, là bạn đang dẫn trước đối thủ. Tôi thì không nghĩ như vậy, cho nên việc bị gỡ hòa không thể nói lên vấn đề bản lĩnh tâm lý của các cầu thủ.”

Bị Chelsea cầm hòa, Liverpool bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 và thậm chí đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở Premier League. Giữa tuần này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân không dễ dàng đến làm khách của Stoke City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X