Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ Darwin Nunez sau trận thua Salzburg

Thứ Năm 28/07/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Liverpool vì không hỗ trợ Darwin Nunez đủ tốt ở trận thua 0-1 trước RB Salzburg mới đây.

Klopp bảo vệ Darwin Nunez sau trận thua Salzburg

Liverpool đã để thua trước RB Salzburg với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Benjamin Sesko, một mục tiêu của Man United. Tân binh Darwin Nunez tiếp tục tịt ngòi sau khi nã 4 bàn vào lưới RB Leipzig.

Sau cu poker Darwin Nunez lai tit ngoi
Klopp bảo vệ Darwin Nunez sau trận thua Salzburg

HLV Klopp đã lên tiếng ủng hộ Nunez sau trận đấu. Ông chỉ trích những cầu thủ còn lại của Liverpool vì không mang đến sự hỗ trợ đủ tốt cho tiền đạo người Uruguay.

“Nunez thường xuyên cô đơn. Mọi người lùi khá sâu. Những người có mặt trong quá trình triển khai bóng thì lại đá quá rộng và chúng tôi chỉ có thể chuyền bóng cho Nunez trong vòng cấm. Cậu ấy có những khoảnh khắc của mình và suýt ghi bàn. Nhưng cậu ấy cần sự hỗ trợ tốt hơn ở xung quanh.

Bạn cần khiến các cầu thủ khác của đối phương bận rộn để họ không tập trung vào Nunez. Ở hiệp hai, hãy tưởng tượng Nunez có mặt trong vòng cấm, điều đó sẽ có ích rất nhiều. Chúng tôi chấp nhận thất bại này và sẽ bước tiếp”.

Nói thêm về màn trình diễn của Liverpool trước Salzburg, Klopp cho biết: “Ở hiệp một chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi cũng có những khoảnh khắc tốt. Đáng lẽ chúng tôi phải gih 4 hay 5 bàn gì đó.

Nhưng chúng tôi không làm được vì ở hiệp một chúng tôi chơi quá thoáng, chơi quá rộng, không đủ kết nối trong những khoảnh khắc mất bóng. Rồi mọi thứ quá cởi mở, giống như đường cao tốc. Với tốc độ của đối thủ, việc họ có cơ hội là điều dễ hiểu, nhất là khi chúng tôi chuyền hỏng những đường chuyền đơn giản và không ai phản ứng được cho những điều đó.

Họ ghi bàn và 30 phút cuối giống như một cơn bão. Chúng tôi không kết thúc được các tình huống. Nếu chúng tôi dứt điểm tốt hơn thì mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Sao trẻ Liverpool được so sánh với IniestaSao trẻ Liverpool được so sánh với Iniesta
Trợ lý HLV Klopp tại Liverpool, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Harvey Elliott có nhiều tố chất giống huyền thoại Barca Iniesta.
Tân binh đắt giá tịt ngòi trong trận thua của LiverpoolTân binh đắt giá tịt ngòi trong trận thua của Liverpool
Darwin Nunez không để lại nhiều dấu ấn khi Liverpool nhận thất bại 0-1 trước Salzburg ở trận giao hữu vào đêm qua
5 điểm nhấn sau thất bại của Liverpool trước RB Salzburg5 điểm nhấn sau thất bại của Liverpool trước RB Salzburg
Liverpool đã để thua Salzburg với tỉ số 0-1 trong trận giao hữu gần nhất. Mục tiêu của MU là Benjamin Sesko ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội bóng Áo. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X