Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ Darwin Nunez

Thứ Ba 27/12/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng bảo vệ Darwin Nunez dù cầu thủ người Uruguay tiếp tục có một trận đấu không đóng góp vào bàn thắng nào cho Liverpool.

Klopp bảo vệ Darwin Nunez

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ngay trên sân khách. Những người ghi bàn cho The Kop là Salah, Van Dijk và Stefan Bajcetic. Darwin Nunez đã có một ngày làm việc không biết mệt mỏi trên hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn bị chỉ trích vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Nunez
Klopp bảo vệ Darwin Nunez

Trên thực tế, Nunez đã bỏ lỡ tới 4 cơ hội ngon ăn trước Aston Villa. Đó cũng là số đường chuyền thành công của Nunez khi cầu thủ này bị rút ra khỏi sân ở phút 88. Mặc dù vậy, Nunez vẫn được đài Amazon Prime Video trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Và điều này khiến các cổ động viên cảm thấy hoang mang.

Nunez cũng có đóng góp ở bàn thắng quyết định của Liverpool. Đó là tình huống mà Nunez băng xuống đón đường chuyền dài của đồng đội. Anh rất nỗ lực giữ bóng ở trong sân và tung cú sút từ góc hẹp bị Robin Olsen đẩy ra. Stefan Bajcetic lao vào xử lý và đá bồi để ấn định tỉ số 3-1 cho Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Klopp cũng lên tiếng bảo vệ Nunez: “Darwin Nunez đã chơi một trận đấu phi thường. Cậu ấy sẽ ghi những bàn thắng, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.

Cậu ấy mang lại cho chúng tôi nhiều hơn thế. Cậu ấy sẽ ghi bàn. Tất cả mọi thứ rồi sẽ ổn. Nunez đã tạo ra một màn trình diễn nổi bật ở trận đấu này”.

Nunez gia nhập Liverpool với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 85 triệu Bảng. Cầu thủ này đã ghi được 9 bàn và có 3 kiến tạo trong 20 trận trên mọi đấu trường khi đang thích nghi với Premier League. Tuy vậy, Nunez vẫn phải nhận nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ cơ hội ngon ăn quá nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X