Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ chính sách chuyển nhượng chắt bóp của Liverpool

Thứ Sáu 09/08/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã bảo vệ sự thiếu chi tiêu của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng với lý do các đội bóng lớn luôn có sự ổn định thay vì những bổ sung mới hào nhoáng.

Liverpool không tạo bất cứ “bom tấn” nào trong hè này song HLV Jurgen Klopp không cảm thấy bực bội.

Sau khi cửa sổ mua sắm tại Premier League đóng lại, Liverpool chỉ sở hữu 3 tân binh là bộ đôi sao trẻ Sepp van den Berg, Harvey Elliot và thủ môn dự bị Adrian. HLV Klopp giữ niềm tin với những người đã đưa Lữ đoàn đỏ đến chức vô địch Champions League mùa trước.

HLV Jurgen Klopp bảo vệ chính sách chuyển nhượng Liverpool hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool chi tiêu rất ít trong mùa hè này

Theo nhà cầm quân người Đức, màn trình diễn ấn tượng trước Man City tại Community Shield vào cuối tuần trước đã cho thấy Liverpool vẫn sẵn sàng chinh phục các danh hiệu ở Premier League và châu Âu. Ở đó, The Kop lấn lướt đương kim vô địch 3 giải quốc nội của Anh và chỉ thất bại sau loạt sút luân lưu 11m.

“Các đội bóng lớn trong quá khứ, xin được nói ngay tôi không khẳng định chúng tôi đang là một đội bóng lớn sẽ được quyết định trong một vài năm khi các cầu thủ gắn bó lâu dài cùng nhau”, Klopp nói trong cuộc họp báo trước thềm trận khai mạc Premier League với Norwich City vào đêm thứ 6 (9/8).

HLV Klopp
HLV Jurgen Klopp vẫn cảm thấy đầy lạc quan

“Họ không cần nhiều thay đổi. Tôi không so sánh chúng tôi với Barcelona của 5, 6 hoặc 7 năm trước song họ đang có sự gắn kết. Một cầu thủ mới bước vào và vật lộn trong hòa nhập có thể sẽ không bằng những người đã gắn bó tại đây.”

“Manchester United đã có Thế hệ vàng năm 92. Họ đã ở bên nhau bao lâu? Họ đã thay đổi một vài người sau khi Eric Cantona lớn tuổi và đưa về Ruud van Nistelrooy. Nhưng họ không thay đổi hoàn toàn.”

“Chúng tôi là một tập thể tốt, đoàn kết trong một giải đấu rất khó khăn với rất nhiều đối thủ cạnh tranh vị trí mà chúng tôi mong muốn. Không ai biết tương lai sẽ ra sao. Nhưng các trận đấu tới sẽ chứng minh chúng tôi ổn với con đường đã chọn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X