Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ các học trò bị chỉ trích ích kỷ

Thứ Ba 18/09/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Sadio Mane đều bị huyền thoại Robbie Fowler chỉ trích ích kỷ trước khung thành đối phương.

Bằng không, chiến thắng 2-1 ngay trên sân Tottenham cuối tuần qua đã có thể đậm đà mỹ mãn hơn cho Liverpool, khi các ngôi sao tấn công The Kop liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội phản công ngon ăn.

Dường như, Salah và Mane không chịu phối hợp với nhau để nâng cao thành tích cá nhân, điều khiến huyền thoại Robbie Fowler cảm thấy không hài lòng và đăng đàn chỉ trích.

HLV Klopp nói về Salah và Mane ở Liverpool bị chỉ trích ích kỷ hình ảnh
HLV Klopp nói về Salah và Mane ở Liverpool

Tuy nhiên ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng đáp trả nhằm bảo vệ các học trò của mình. Phát biểu của HLV người Đức trước thềm đại chiến Liverpool vs PSG ở vòng bảng Champions League: “Đó chẳng phải tham lam hay ích kỷ gì hết, tất cả hoàn toàn bình thường đối với những tiền đạo.”

“Đúng, có những thời điểm họ nên chuyền bóng cho nhau, nhưng bản thân tôi cũng luôn khuyến khích các cầu thủ biết tự mình ghi bàn. Tôi nhận thấy mọi quyết định trừ duy nhất một của họ đều hợp lý, còn khâu dứt điểm cuối cùng có không thành thì cũng chẳng phải chuyện liên quan. Đừng quên họ tạo khoảng trống sút bóng cho nhau tốt ra sao, không nhất thiết lúc nào cũng phải chuyền và chuyền.”

Trong khi đó, Salah cũng lên tiếng về mối quan hệ bị thêu dệt không hay với Mane cũng chỉ vì những gì trông thấy trên sân cỏ. Ngôi sao Ai Cập chia sẻ: “Chúng tôi là những người bạn thân thiết, đoàn kết và hoàn toàn không có vấn đề gì. Chúng tôi không hề quan tâm ai sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn ai đâu.”

Góc Liverpool: James Milner và đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 32
“Niềm hy vọng của bóng đá Anh!” – Jurgen Klopp cảm thán trong tiếng cười phá lên của ông. Đó hoàn toàn không phải lời mỉa mai, châm chọc hay thậm chí chỉ đơn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X