Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bảo vệ hàng thủ Liverpool trước những lời chỉ trích

Thứ Hai 26/08/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Liverpool vẫn chưa giữ sạch lưới mùa này nhưng HLV Jurgen Klopp không quá lo lắng.

HLV người Đức mới lên tiếng bảo vệ hàng phòng ngự của Liverpool, những người có sự sa sút so với mùa trước.

Liverpool mới đánh bại Arsenal ở vòng 3 Premier League để bảo vệ thành công ngôi đầu. Tuy nhiên, họ một lần nữa không thể giữ sạch lưới khi bị Lucas Torreira sút tung lưới trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Adrian phút 85.

Jurgen Klopp bảo vệ hàng thủ Liverpool trước những lời chỉ trích hình ảnh
Jurgen Klopp vẫn hài lòng với hàng thủ Liverpool

Tính ra, ở cả 5 trận chính thức từ đầu mùa 2019/20, Liverpool đều không thể giữ sạch lưới, điều không thường xuất hiện mùa trước. Jurgen Klopp cho rằng sẽ là bất công nếu các cầu thủ phòng ngự của ông phải đối phó với những lời chỉ trích song nhấn mạnh họ rồi sẽ hoàn thiện hơn.

“Những vấn đề như vậy không có gì đáng bị chỉ trích - đó là một phần của các trận đấu”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi thực sự rõ ràng trong những yêu cầu mình đặt ra. Đúng là Alexander-Arnold phải hoàn thiện và thực tế cậu ấy đã làm được điều đó.”

“Vì vậy, đừng nên chỉ trích theo kiểu: Bạn đã không thể giữ sạch lưới, bạn sẽ không bao giờ trở thành một hậu vệ giỏi. Chỉ là chúng tôi đã trải qua một mùa giải đặc biệt và sau đó chỉ có 3 tuần nghỉ trước khi trở lại và bắt đầu một mùa giải mới.”

Nhà cầm quân người Đức tiếp tục: “Bóng đá không giống như đi xe đạp. Đây là một trò chơi tập thể. Một đội bóng hoàn toàn có thể thủng lưới hay thất bại. Phòng ngự là một phần trong đó và điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Bạn cần hướng về phía trước và làm lại. Chúng tôi đang nỗ lực như vậy. Dù sao, màn trình diễn trước Arsenal là thực sự tốt, thực sự tích cực.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X