Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bảo vệ Adrian sau thảm họa Southampton

Chủ Nhật 18/08/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đùa rằng sai lầm của Adrian trước Southampton là bình thường bởi đó là đặc trưng của các thủ môn Liverpool.
Liverpool đã phải chiến đấu để giữ 3 điểm tại sân vận động St. Mary sau khi một sai lầm từ Adrian tạo nên một kết thúc đầy căng thẳng. Cuối cùng thì The Kop vẫn giữ được chiến thắng 2-1 để đảm bảo thành tích toàn thắng mùa này.

Với một lợi thế dẫn trước tốt nhờ các bàn thắng của Sadio Mane và Roberto Firmino, Liverpool tưởng chừng như sẽ có 3 điểm dễ dàng. Nhưng cựu thủ thành West Ham đã tặng cho đội chủ nhà một con đường sống khi anh chuyền thẳng vào chân Danny Ings trong vòng cấm, cho phép cựu tuyển thủ Anh ghi bàn gỡ cho Soton.

Klopp bảo vệ Adrian sau thảm họa Southampton hình ảnh

Klopp bảo vệ Adrian sau thảm họa Southampton


Sai lầm của Adrian tương tự như tình huống mà Alisson biếu bàn thắng cho Leicester mùa trước. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp đã giảm nhẹ áp lực cho Adrian bằng những lời động viên cậu học trò.

“Chúng tôi đã không mất kiểm soát trận đấu dù trao cho đối phương bàn thắng như thế. Southampton có một cơ hội tốt nữa và nếu họ ghi bàn thì chúng tôi cũng chẳng thể phàn nàn gì. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có 3 điểm và tôi hạnh phúc với màn trình diễn vừa qua.

Chúng tôi đã mang lại cho họ động lực lớn bằng đường chuyền đẹp của Adrian. Cậu ấy thật sự đã hòa nhập tốt bởi vì đây mới là trận đấu thứ 3 mà cậu ấy đã đạt tiêu chuẩn của một thủ môn Liverpool là mắc sai lầm. Giờ thì chúng tôi có thể bước tiếp rồi”
, HLV Klopp chia sẻ trên kênh BBC sau trận.
Thầy trò Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua Liverpool
HLV Ralph Hasenhuttl nói về trận Southampton vs Liverpool, ông thầy 52 tuổi cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà trắng tay trước Lữ đoàn đỏ với tỷ số 1-2.
Chamberlain lên tiếng sau chiến thắng trước Southampton
Chamberlain nói về trận Southampton vs Liverpool, cầu thủ người Anh cảm thấy hạnh phúc khi liên tục được HLV Klopp trao cơ hội ra sân.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Southampton 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Southampton 1-2 Liverpool vòng 2 Premier League mùa giải 2019/20.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Southampton 1-2 Liverpool
Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Southampton với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X