Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin vui về tình trạng siêu thủ môn Liverpool

Thứ Sáu 23/08/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho biết quá trình hồi phục chấn thương của thủ môn Alisson đang có tiến triển tốt.

Theo HLV trưởng của Liverpool tiết lộ, Alisson chưa thể thi đấu trở lại nhưng quá trình điệu trị đang diễn ra tích cực.

Ở trận khai mạc Premier League 2019-20 với Norwich, Alisson đã dính chấn thương ngay hiệp 1 và phải nhường chỗ cho tân binh Adrian. 2 trận gần nhất với Chelsea và Southampton, thủ môn người Brazil cũng không thể bắt cho Liverpool khi các bác sĩ chẩn đoán anh có thể phải nghỉ tháng rưỡi.

Klopp báo tin vui về tình trạng siêu thủ môn Alisson  hình ảnh
Thủ môn Alisson vẫn đang điều trị chấn thương

Trong một dịp trả lời phỏng vấn mới đây, Klopp cho biết Alisson chưa thể trở lại thi đấu ngay lúc này nhưng quá trình hồi phục là khá lạc quan. “Ngày trở lại của cậu ấy chưa tới. Không ai nói với tôi rằng cần phải xem xét sử dụng Alisson”, HLV người Đức nói với các phóng viên.

“Tôi đã ăn trưa với cậu ấy hôm nay, vì vậy ít nhất cũng biết được cậu ấy đã ăn uống bình thường. Alisson đang trong trạng thái tốt, một tâm trạng tốt. Sẽ cần thêm thời gian, tôi không biết chính xác. Trong tâm trí tôi chưa xác định ngày trở lại, không ai nói với tôi về điều đó.”

“Chúng tôi muốn Alisson có thêm thời gian và mọi chuyện đang tiến triển tốt. Cậu ấy đi lại bình thường và thực sự đã rất lạc quan trong một tuần nay. Không còn quá lâu cho tới ngày cậu ấy trở lại.”

Klopp dang cho thay tai nang cua minh
Jurgen Klopp tiết lộ học trò đang ở trong tình trạng tốt

Hiện tại, đang có những tin đồn về việc Dejan Lovren của Liverpool được hai đại gia Italia là AC Milan và AS Roma để mắt. Klopp hy vọng kỳ chuyển nhượng của Premier League đồng thời với châu Âu để tránh việc họ có thể bị mất người vào tay các CLB khác.

“Tôi không quan tâm khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại nhưng tôi nghĩ nó nên đồng thời. Nó có thể dành cho tất cả hoặc không”, ông nói thêm. “Chúng tôi không thực sự có vấn đề nhưng các đội khác có các trụ cột vẫn nằm trong tầm chuyển nhượng và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn muốn tập trung vào tương lai nhưng điều đó là không thể khi cánh cửa khác đang mở.”
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X