Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin vui về thương binh Liverpool

Thứ Bảy 29/12/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cập nhập tình hình hồi phục chấn thương tương đối khả quan của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain.

Trong trận gặp AS Roma ở bán kết Champions League năm ngoái, Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, đến nỗi nguy cơ cao là anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết cả mùa giải năm nay sau khi đã mất cả kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

HLV Klopp cập nhật tình hình về tiền vệ Chamberlain của Liverpool hình ảnh
HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương về tiền vệ Chamberlain của Liverpool

Mặc dù vậy thì theo thời gian, quá trình hồi phục của Chamberlain đã và đang diễn ra tương đối khả quan để anh hy vọng có thể tái xuất sân cỏ trong màu áo Liverpool ở giai đoạn lượt về sắp tới đây.

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp còn cập nhật tin cho cho các CĐV The Kop khi tiết lộ cậu học trò tiền vệ người Anh hoàn toàn có thể trở lại tập luyện vào tháng Hai. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Đây có lẽ là thông tin khiến tất cả chúng ta hạnh phúc nhất. Ox đã bắt đầu bước đi trên đường ptich và trông hoàn toàn bình tình, không có vấn đề gì hết. Chúng tôi chắc chắn sẽ không tạo áp lực gì cho cậu ấy và sẽ tạo mọi điều kiện cũng như thời gian cho quá trình bình phục diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ.”

“Ox có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng Hai, muộn nhất đầu tháng Ba và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp thời góp mặt trong chặng cuối của mùa giải này. Ai cũng bất ngờ với quá trình hồi phục rất khả quan và nhanh hơn dự kiến này, cơ mà tất nhiên cậu ấy sẽ chưa thể đá luôn ngày mai và chúng tôi cũng sẽ không mạo hiểm bất cứ điều gì, tất cả chỉ cố gắng khuyến khích nhất có thể.”

Chamberlain ám chỉ CĐV Arsenal không bằng Liverpool
Tiền vệ người Anh so sánh sự khác biệt trong cách đối xử đôi bên dành cho anh trong những khoảng thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X