Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin vui cho Liverpool trước trận gặp Burnley

Thứ Sáu 15/09/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời HLV Klopp, tiền vệ Philippe Coutinho có thể sẽ được xuất phát ngay từ đầu ở màn tiếp đón Burnley tại Anfield vào ngày mai.
Klopp bao tin vui cho Liverpool truoc tran gap Burnley hinh anh
Coutinho có thể đá chính lần đầu tiên sau khi trở lại ở trận gặp Sevilla

Tiền vệ Coutinho đã có lần ra sân đầu tiên cho Liverpool ở mùa giải này sau khi không được chuyển đến thi đấu cho Barca như ý muốn. Anh xuất phát từ ghế dự bị trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Sevilla tại Champions League giữa tuần qua. Đây là dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Brazil có thể sẽ sớm thi đấu bình thường cho The Kop trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 5 của Premier League, HLV Klopp đã được hỏi liệu Coutinho đã đủ thể lực để ra sân từ đầu trong màn tiếp đón Burnley sắp tới hay chưa. Và chiến lược gia người Đức trả lời khá lạc quan: “Đây không phải là thời điểm để tôi nói về đội hình xuất phát của trận đấu ngày mai. Nhưng Coutinho đã sẵn sàng ra sân.
Sao Liverpool quyết không thay đổi lối đá thô bạo
Sadio Mane nuối tiếc vì pha va chạm với thủ môn Ederson của Man City song quyết không thay đổi lối chơi của mình.

“Thật tuyệt khi các CĐV Liverpool đã đón chào cậu ấy nồng nhiệt ở trận đấu với Sevilla. Tôi nghĩ mọi người vẫn chưa bỏ qua cho cậu ấy nhưng họ có đủ tình cảm để tạm dẹp mọi thứ qua một bên và cổ vũ cậu ấy. Tôi nghĩ sự cổ vũ từ các khán giả có tác động tốt tới cậu ấy. Coutinho đã tập luyện rất nỗ lực trong một vài ngày gần đây kể từ khi cậu ấy trở lại. Trong trận đấu, những pha xử lý của cậu ấy chưa hoàn hảo nhưng chúng tôi không trách cậu ấy sau một quãng thời gian rời xa sân cỏ khá lâu. Nhưng nhìn chung, mọi chuyện đang tiến triển tốt và tôi nghĩ là cậu ấy đã sẵn sàng xuất phát từ đầu”.

Liverpool được đón chào sự trở lại của Coutinho nhưng đồng thời họ cũng phải chia tay Sadio Mane trong một vài trận đấu sắp tới. Cầu thủ người Senegal đã nhận thẻ đỏ và án phạt treo giò 3 trận sau hành vi thô bạo với thủ môn Ederson Moraes của Man City. Trong 16 trận vắng Mane, Liverpool chỉ thắng được 6 nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra tự tin.

“Chúng tôi biết từ cách đây vài ngày rằng Mane sẽ không thể thi đấu. Ngay từ trước mùa giải chúng tôi đã xác định rằng sẽ có những thời điểm cậu ấy không thể thi đấu. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng một đội hình giàu chiều sâu. Chúng tôi có những lựa chọn. Firmino có thể chơi ở cánh trái và dĩ nhiên là cả Coutinho. Chamberlain cũng vậy. Chúng tôi cũng có thể thay đổi hệ thống để đối phó với sự thiếu vắng nhân sự này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X