Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin vui cho Liverpool

Thứ Sáu 17/02/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định trung vệ Dejan Lovren đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong những trận đấu tới.

Sau trận hòa 1-1 với Chelsea, trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương đầu gối. Những vấn đề của cầu thủ 27 tuổi được chẩn đoán là khá nghiêm trọng, anh dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Chấn thương gặp phải khiến cựu sao Southampton không thể ra sân trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham và trước đó là trận thua 0-2 trước Hull City. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất HLV Jurgen Klopp khẳng định Lovren đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong những trận đấu tới.
Klopp bao tin vui tu trung ve Dejan Lovren hinh anh
Lovren đã bình phục chấn thương
Trước báo giới vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Cậu ấy dính chấn thương khá nghiêm trọng. Nhưng rất may là cậu ấy đã phục hồi rất nhanh. Đội ngũ y tế của Liverpool thông báo rằng Lovren đã có thể tập luyện trở lại, cậu ấy đã có thể ra sân bình thường. Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi cần Lovren trở lại càng sớm càng tốt. Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả những trận còn lại của mùa giải, nếu làm được điều đó Liverpool sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu”.
Thống kê chỉ ra tầm quan trọng của Sadio Mane với Liverpool
Những thống kê đã chỉ ra rất rõ tầm quan trọng của Sadio Mane trong lối chơi cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của Liverpool mùa này.
HLV Klopp cũng lên tiếng về chấn thương của Marko Grujic: “Vấn đề của cậu ấy cũng đang được giải quyết. Cậu ấy cũng sắp trở lại thi đấu. Sự trở lại của Grujic giúp tôi có thêm một lựa chọn trong đội hình thi đấu. Cậu ấy không được ra sân quá nhiều ở mùa giải này, nhưng Grujic là một cầu thủ trẻ và điều quan trọng nhất là cậu ấy nên chờ đợi cơ hội của riêng mình. Tôi trao cơ hội cho mọi cầu thủ, vấn đề là họ phải phấn đấu để ghi điểm”.
hau ve Lovren
Sự trở lại của Lovren rất quan trọng với Liverpool
Sự trở lại của Dejan Lovren rất quan trọng với Liverpool. Dưới thời vị chiến lược gia người Đức cầu thủ sinh năm 1989 là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Bản thân cầu thủ này cũng chơi cực tốt, khác hẳn với hình ảnh của anh dưới thời Brendan Rodgers. Đã có thời điểm người ta chỉ trích Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về cầu thủ này, nhưng phong độ ấn tượng của Lovren trong thời gian gần đây khiến những sự chỉ trích hướng vào anh gần như là không còn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X