Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin cực buồn cho Liverpool

Thứ Năm 17/08/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không ra sân ở trận gặp Crystal Palace.

 

Liverpool đã gây thất vọng ở vòng 1 Premier League, họ để Watford cầm hòa 3-3. Ở trận đấu này tiền vệ Philippe Coutinho không ra sân vì chấn thương. Những tưởng anh sẽ bình phục để có thể tham dự trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2, song mọi chuyện đã diễn ra không được như ý. Chấn thương của cầu thủ người Brazil tiến triển rất chậm, anh sẽ không thể cùng đồng đội có mặt trong trận đấu với Palace trên sân nhà.
Tien ve Philippe Coutinho lo tran gap Crystal Palace hinh anh
Philippe Coutinho tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Palace
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Coutinho sẽ không ra sân ở trận gặp Crystal Palace: “Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương lưng, tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Coutinho sẽ bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace. Đó là sự thiếu vắng rất lớn bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Daniel Sturridge cũng không có mặt, cậu ấy cũng chưa bình phục hoàn toàn. Đây là những sự thiếu vắng đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn tự tin hướng đến một chiến thắng”.
Tại sao Liverpool nên lạc quan nếu Coutinho ra đi?
Tiền vệ Philippe Coutinho đang tiến rất gần Barcelona nhưng các CĐV Liverpool vẫn có thể lạc quan dù mất viên ngọc quý này. Hãy cùng phân tích lý do tại sao.
Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ người Brazil, HLV Klopp chia sẻ: “Cậu ấy đang là người của Liverpool, các bạn cũng thấy điều đó vì vậy tôi không thể nói gì thêm. Không có chuyện cậu ấy đến gặp BLĐ đòi ra đi, đó là những tin đồn từ báo giới. Hiện cậu ấy đang điều trị chấn thương và sẽ trở lại thi đấu khi bình phục. Tôi đã quá mệt mỏi vì những câu hỏi như vậy”.
Tien ve Philippe Coutinho lo tran gap Crystal Palace hinh anh 2
Philippe Coutinho sắp là người của Barca
Dù Klopp từ chối bình luận về tương lai của Coutinho, song báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này. Theo đó, đội bóng của La Liga đã thuyết phục được cầu thủ 25 tuổi tới Camp Nou, họ đang chốt số tiền chuyển nhượng với Liverpool. Theo Sport, Barca đã phải chi ra 120 triệu euro cho thương vụ này, phía The Kop đang muốn có thêm 30 triệu euro tiền phụ phí, nhưng đội bóng xứ Catalan đang cố gắng để giảm số tiền đó. Khi những điều khoản cuối cùng được thông qua Coutinho sẽ chính thức là người của Barca.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X