Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin buồn về Van Dijk

Thứ Bảy 02/01/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những động thái mới nhất về sự bình phục nhanh chóng của Virgil Van Dijk, HLV Jurgen Klopp đã khiến fan Liverpool cảm thấy hụt hẫng.

Van Dijk còn lâu mới bình phục

Sau pha va chạm kinh hoàng với Jordan Pickford ở giai đoạn đầu mùa, trung vệ Van Dijk được chẩn đoán sẽ không còn cơ hội góp mặt ở mùa bóng năm nay và sẽ phải nghỉ 7-8 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối. Trên mạng xã hội, cầu thủ người Hà Lan thường xuyên cập nhật tình hình bình phục của mình, và anh đã có thể quay lại phòng tập thể lực.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình với người hâm mộ: “Quá trình bình phục ư? Tốt, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Những chấn thương kiểu như vậy thường thế.

Tôi cũng vui mừng như các bạn khi chứng kiến video tập luyện của Van Dijk thôi. Cậu ấy đang trong quá trình bình phục, nhưng đừng mừng vội vì điều này rất mất thời gian. Tôi cũng muốn nói điều gì đó lạc quan hơn nhưng sự thật là vậy.”

Jurgen Klopp báo tin buồn về Van Dijk hình ảnh

Van Dijk đã có thể quay lại luyện tập nhưng còn lâu mới bình phục


Bên cạnh đó, thuyền trưởng Liverpool cũng ủng hộ giải đấu tiếp diễn: “Có lẽ mọi người đều biết trước rằng mùa đông sẽ trở thành làn sóng thứ 2 của dịch bệnh, với cả thể thao lẫn xã hội.

Nhưng với riêng các đội bóng, chúng tôi được cách ly theo quy định. Tôi không bất ngờ khi số ca nhiễm Covid tăng cao trong thời gian gần đây, nhưng trong bóng đá nó tăng không đáng kể. Tất nhiên tôi không phải là chuyên gia y tế và sẽ tôn trọng mọi quyết định được đưa ra trong vài tuần tới, nhưng tôi nghĩ rằng giải đấu vẫn nên tiếp tục.”
“Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt!”
Theo John Aldridge, Liverpool cần phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ mới vào ngày 3 tháng 1 và ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cần mang tới nhiều sự hỗ trợ...
Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X