Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin buồn về Mac Allister

Thứ Năm 14/12/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng chấn thương của tiền vệ Mac Allister nghiêm trọng hơn dự kiến và sẽ cần theo dõi thêm để biết cụ thể tình.

Mac Allister chưa hẹn ngày trở lại

Trong trận thắng 4-3 trước Sheffield Utd tuần trước, tiền vệ Mac Allister của Liverpool đã dính chấn thương. Anh bị đau sau pha va chạm với đối phương và xuất hiện vết thương ở đầu gối. 

Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Mac Allister không có gì đáng ngại. Cầu thủ người Argentina chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại thi đấu. 

Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn thế. Tới thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp cũng chưa biết khi nào cậu học trò có thể tái xuất sân cỏ.

Alexis Mac Allister dinh chan thuong truoc Sheffield United
Mac Allister dính chấn thương trước Sheffield United

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò:

"Chúng tôi giờ đây phải chờ đợi tới khi Mac Allister không còn cảm thấy đau nữa. Mọi chuyện phức tạp hơn dự kiến. 

Vết thương của Mac Allister đi qua cơ và vào tới xương. Cậu ấy đang rất đau và trước hết, chúng tôi cần đảm bảo rằng cậu ấy không bị nhiễm trùng đã.

Tôi chưa từng chứng kiến một trường hợp chấn thương tương tự nào với các cầu thủ của mình trước đây. Vì vậy, tôi hiện không thể dám chắc điều gì. Hy vọng trong vài ngày tới, quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ có bước tiến lớn."

Trước Mac Allister, Liverpool đã đối mặt với những ca chấn thương của nhiều trụ cột. Hiện tại, danh sách bệnh binh của The Kop đã có tên Thiago, Robertson, Jota hay Matip...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X