Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin buồn về lực lượng của Liverpool sau trận Swansea

Thứ Tư 27/12/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng bộ đôi Jordan Henderson và Alberto Moreno sẽ không kịp hồi phục để trở lại tham dự những trận đấu dịp đầu năm mới của Liverpool.
Klopp bao tin buon ve luc luong cua Liverpool sau tran Swansea hinh anh
Chấn thương của Henderson vẫn chưa xác định ngày bình phục

Liverpool đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây với chuỗi trận bất bại khá dài. Tuy nhiên, HLV Klopp có lẽ sẽ cảm thấy chút buồn khi mất hai cầu thủ quan trọng trong đội là Jordan Henderson và Alberto Moreno vì những chấn thương khác nhau. Bộ đôi này chưa cho thấy những dấu hiệu khả quan để trở lại tham dự hai trận đấu với Leicester và Burnley vào tuần tới.

Klopp sẽ thiếu đi sự phục vụ của hai cầu thủ này trong ít nhất là hai trận đấu tiếp theo. Điều đáng ngại là chiến lược gia người Đức mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng ông không biết bao giờ thì họ sẽ trở lại thi đấu bình thường.

“Thật sự là lúc này tôi vẫn chưa biết bao giờ Henderson và Moreno mới có thể trở lại. Tôi chỉ có thể chắc chắn rằng họ sẽ không trở lại ngay ngày mai. Một điều chắc chắn khác là họ sẽ không tham dự hai trận đấu kế tiếp của chúng tôi. Vào ngày 30/12 và 1/1, họ không có cơ may nào hồi phục để ra sân kịp thời. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra và xem xét cụ thể chấn thương của những cầu thủ này”.
Tổng hợp: Liverpool 5-0 Swansea (Vòng 20 Premier League 2017/18)
Trận chiến ở Anfield trong ngày Boxing Day đã diễn ra với kịch bản rất khó lường trước và kết thúc bằng cơn mưa bàn thắng.

Henderson gặp phải một chấn thương gân khoeo trong trận hòa 3-3 với Arsenal hồi cuối tuần trước. Trong khi đó, Moreno chưa ra sân lần nào kể từ khi gặp vấn đề về mắt cá ở màn thảm sát Spartak Moscow 7-0 hồi đầu tháng 12 này. Bộ đôi này cùng với Nathaniel Clyne và Marko Grujic là những cầu thủ đang phải nghỉ chấn thương vô thời hạn tại Liverpool lúc này.

Trong ngày Lễ tặng quà vừa qua, Liverpool đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Swansea. Những bàn thắng của Coutinho, Alexander-Arnold, Chamberlain và cú đúp của Firmino đã mang về trận thắng 5-0 giòn giã cho The Kop. 3 điểm giành được giúp đoàn quân của Klopp tiếp tục giữ vị trí của mình trong top 4. Ngoài ra, họ cũng đã rút ngắn được khoảng cách với vị trí thứ 2 của Man United xuống chỉ còn 5 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X