Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Ba 30/01/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng tiền vệ Emre Can có thể rời Liverpool vào Hè 2018.

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này. The Kop đã nhiều lần đề nghị hợp đồng nhưng không được cầu thủ người Đức chấp nhận. Bất đồng ở những điều khoản trong bản hợp đồng mới là nguyên nhân khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó nổi bật là Juventus và Man City.
Klopp thua nhan kha nang mat tien ve Emre Can  hinh anh
Emre Can sắp hết hợp đồng với Liverpool
Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho tiền vệ Can, nếu không bán cầu thủ này vào tháng 1 Liverpool sẽ mất trắng cầu thủ người Đức vào tháng 6 tới. Dù Juventus và Man City đã gửi những lời đề nghị, nhưng phía Liverpool đã nhanh chóng từ chối, họ vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp đã mang tin buồn cho đội bóng thành phố Cảng.
Gerrard: “Liverpool coi như đã trắng tay với cú sốc FA Cup”
Tiền vệ huyền thoại tin đội bóng cũ vừa thổi bay cơ hội giành danh hiệu sáng sủa nhất trong mùa giải này.
Ông thầy người Đức tuyên bố: “Cậu ấy sẽ không rời đội bóng vào tháng 1 này, chúng tôi đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Can ở phiên chợ Đông 2018. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ chất lượng, Can đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, Liverpool vẫn muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, nhưng tôi phải thừa nhận rằng khả năng cậu ấy tời Anfield vào Hè 2018 là hoàn toàn có thể”.
Klopp thua nhan kha nang mat tien ve Emre Can  hinh anh 2
Klopp thừa nhận khả năng Emre Can có thể rời Liverpool
“Can là một cầu thủ tốt, cậu ấy có quyền chọn bến đỗ tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Tôi luôn tôn trọng quyết định của cậu ấy, dù cậu ấy có ở lại Liverpool hay không. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tương lai của một cầu thủ, nếu BLĐ không thể thuyết phục cậu ấy ở lại, tôi cũng hoàn toàn thông cảm. Trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi vẫn cần Emre Can cống hiến những gì là tốt nhất của mình”, HLV Klopp tiếp tục.

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X