Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bào chữa ra sao về màn trình diễn thảm họa trước Man City?

Thứ Sáu 03/07/2020 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã phủ nhận ý kiến cho rằng Liverpool thi đấu thiếu động lực trước Man City dù đoàn quân của ông vừa thất thủ 4-0 tại Etihad.
Liverpool đến Etihad sau khi vừa giành danh hiệu Premier League và được Man City xếp hàng vỗ tay chào đón trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, đó là sự rộng rãi duy nhất của cựu vương Man City trong trận đấu đêm qua. Đoàn quân của Pep Guardiola đã tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo để giành thắng lợi 4-0, qua đó gửi lời cảnh báo tới The Kop về một cuộc đua vô địch gay cấn hơn ở mùa giải sau.

De Bruyne, Sterling và Foden là những người ghi bàn cho Man City trong hiệp một. Đây là lần đầu tiên mà Liverpool bước vào giờ nghỉ với tỉ số thua 0-3 kể từ trận đấu bị Stoke vùi dập 6-1 cách đây 5 năm.

Klopp bào chữa ra sao về màn trình diễn thảm họa trước Man City hình ảnh

Klopp bào chữa ra sao về màn trình diễn thảm họa trước Man City?


Bàn phản lưới nhà của Chamberlain trong hiệp hai khép lại một ngày thi đấu thảm họa của Liverpool. Đáng lẽ Man City đã có chiến thắng 5 sao nếu pha lập công của Mahrez ở phút bù giờ không bị VAR từ chối vì lỗi chạm tay.

Đây là thất bại thảm hại nhất của Liverpool ở Premier League kể từ sau trận thua 0-5 trước chính Man City ở Etihad vào tháng 9/2017. Tỉ số này đặt ra những câu hỏi về sự chuẩn bị của Liverpool và liệu họ có nới chân ga sau khi đã lên ngôi vô địch hay không.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã phủ nhận hoàn toàn những ý kiến này sau trận đấu. Ông bảo vệ màn trình diễn của Liverpool và khẳng định các cầu thủ các cầu thủ vẫn quyết tâm thi đấu như mọi khi.

“Trận đấu này có quan trọng với chúng tôi không? Tôi đã nhìn thấy một thái độ tuyệt vời. Man City nghĩ nhanh hơn chúng tôi. Hôm nay chúng tôi thi đấu thiếu mạch lạc. Đối đầu với Man City thì đó là một vấn đề lớn.

Chúng tôi đã có những khoảnh khắc của mình. Chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi phải chấp nhận kết quả này.

Nếu bạn muốn lái câu chuyện này sang hướng là chúng tôi thiếu tập trung thì cứ làm thế đi. Tôi thích thái độ thi đấu của các cầu thủ. Việc một đội bóng khác vô địch khi Man City chơi tốt như thế chẳng phải rất tuyệt sao?

Man City rất phi thường. Tôi có theo dõi mùa giải của họ. Họ chẳng chơi một trận nào tệ cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X