Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bác bỏ khả năng chiêu mộ thủ môn mới thay Mignolet

Thứ Tư 02/12/2015 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định ông không có kế hoạch tìm một thủ môn mới cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Vào giữa tuần trước, thủ môn Simon Mignolet đã mắc sai lầm ấu trĩ gián tiếp khiến Liverpool phải nhận bàn thua trước Bordeaux tại vòng bảng Europa League. Chả là cầu thủ người Bỉ lúng túng đưa ra giải pháp trong tình huống ôm bóng trong tay, quá thời gian cho phép mà vẫn không đưa được bóng lên. Trọng tài chính buộc phải ra quyết định cho Bordeaux hưởng một quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm Liverpool và Henri Saivet đã tận dụng thành công mở tỉ số cho đội khách.

HLV Jurgen Klopp phu nhan tim thu mon Liverpool thay Simon Mignolet hinh anh
Mignolet mới mắc sai lầm khá ngớ ngẩn

Dù rốt cục Liverpool đã ngược dòng thành công thắng lại Bordeaux 2-1 song ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra ngán ngẩm với người gác đền số 1 của mình: “Tôi không thể hiểu nổi sai lầm đó bởi chúng tôi là những người chủ động ở trận đấu này. 20 giây ôm bóng ư (quy định chỉ được 6 giây)?”

Sau đó, lập tức báo chí Anh đã loan tin Liverpool tìm thủ môn mới và một trong những cái tên được nhắc tới là Jack Butland của Stoke City. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Southampton tại cúp Liên đoàn, Klopp đã phủ nhận điều này. “Tôi hài lòng với tình hình các thủ môn hiện nay của Liverpool. Tôi xin được dẹp đi những câu chuyện về các thủ môn từ Đức, từ Stoke hay bất cứ nơi nào. Chúng tôi không cần tìm kiếm người mới khi mà hiện tại đã đủ chất lượng.”

“Tôi đã làm việc với rất nhiều thủ môn trong vài năm qua và Simon Mignolet là một trong những người thông minh nhất mà tôi từng có. Anh ấy cởi mở, không ngừng học hỏi và từ khi tôi tới đây hầu như không có gì đáng chê trách. Đây là một cầu thủ chất lượng và đủ bản lĩnh để gạt bỏ mọi lùm xùm bên ngoài.”

Klopp van
Nhưng Klopp vẫn hài lòng với thủ môn của mình

Dựa vào phát biểu trên, dường như những phản ứng của Klopp sau trận với Bordeaux chỉ là muốn nhắc nhở Mignolet cần tập trung hơn chứ không có ý định sẽ loại bỏ anh. Từ khi chiến lược gia người Đức tới sân Anfield làm việc, nhìn chung tuyển thủ Bỉ và hàng thủ Liverpool đã được cải thiện đáng kể và con số chỉ 5 bàn thua sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường đã nói lên điều đó. Ngoài Mignolet, hiện Liverpool còn một thủ môn nữa là Adam Bogdan. Ở 2 lần ra sân từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi này đều chứng tỏ được nhiều khi một trận cản phá được 3 quả 11m trong loạt sút luân lưu với Carlisle, một trận giữ sạch lưới trước Bournemouth.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X