Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA"

Chủ Nhật 27/09/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Premier League mùa trước nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vô địch mùa này.
HLV Klopp đã đem chức vô địch Premier League đầu tiên tới cho Liverpool sau 30 năm chờ đợi ở mùa giải năm ngoái. The Kop cán đích với 18 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City. Khoảng cách từ vị trí của Man City tới 2 đội xếp trong top 4 là Man United và Chelsea cũng đã lên tới 15 điểm.

Dù khoảng cách khổng lồ này mới được tạo ra nhưng HLV Klopp tin rằng cuộc đua vô địch mùa này sẽ diễn ra cực kỳ sít sao với ít nhất 6 đội bóng có khả năng lên ngôi.

Klopp Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA hình ảnh

Klopp: "Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA mùa trước"


“Arsenal về đích thứ 8 bởi vì họ không có thời gian để giải quyết tình hình. Họ không nằm trong top 8 đội mạnh nhất giải đấu. Nhưng bây giờ họ có để dễ dàng giành suất dự cúp châu Âu, nếu không muốn nói là Champions League.

Những đội bóng ở Premier League quá tốt. Bạn không thể quyết định một mùa giải trước khi nó bắt đầu. Mọi thứ không vận hành như thế.

Man City, tôi nghĩ có thể mọi người cho rằng họ gặp khó khăn trước Wolves bởi vì trên thực tế Wolves là một đội bóng tốt. Trong hiệp hai trận đấu đó, họ hoàn toàn có thể hướng tới 1 điểm.

Không có đội bóng nào an toàn cả, vậy nên chúng tôi phải làm việc cực kỳ nỗ lực. Trước các đội bóng khác, chúng tôi không có ảnh hưởng gì cả. Khi đối đầu với họ, điều duy nhất chúng tôi phải nghĩ đến là đánh bại họ.

Cuộc đua vô địch năm nay sẽ rất mở. Chelsea, Man United, Arsenal và Tottenham cũng nằm trong cuộc đua.

Chúng tôi cũng như những đội bóng khác đều đã có những khoảng thời gian khó khăn. Vấn đề là bạn phản ứng thế nào để trở lại quỹ đạo.

Đây là một chặng marathon, không phải nước rút. Bạn phải trải qua nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tôi không biết tại sao hôm nay chúng ta nói về đội vô địch giải đấu. Tôi không thể biết được ai vô địch nhưng tôi biết chắc rất nhiều đội bóng sẽ cố găng hướng đến danh hiệu này”.

HLV Jurgen Klopp động viên sao trẻ Liverpool trước đại chiến với Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời động viên cho tiền vệ trẻ Curtis Jones của Liverpool trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 3 Premier League.
HLV Mikel Arteta nói gì trước đại chiến Liverpool?
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London.
Alisson Becker: Liverpool đang có dấu hiệu đi xuống
Thủ môn Alisson Becker khẳng định Liverpool cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X