Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Arsenal đã giành được 1 điểm quý giá"

Thứ Hai 10/04/2023 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Arsenal vừa giành được 1 điểm vô cùng quan trọng trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Arsenal suýt vượt qua được một bài test khó khăn và chiến thắng tại Anfield lần đầu tiên từ năm 2012. Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus ghi bàn mang về lợi thế an toàn cho “Pháo thủ” chỉ sau 28 phút thi đấu.

Klopp Arteta
Klopp: Arsenal đã giành được 1 điểm quý giá

Nhưng Mohamed Salah đã đem về cho Liverpool tia hy vọng khi ghi bàn trước giờ nghỉ. Dù vậy, tiền đạo người Ai Cập lại đá hỏng penalty đầu hiệp hai. Nhưng sự kiên trì trong khâu dồn ép của Liverpool đã tạo ra thành quả khi Roberto Firmino đánh đầu gỡ hòa cuối trận đấu. Thủ môn Ramsdale cũng tạo ra 2 pha cứu thua xuất sắc để giúp Arsenal tránh khỏi những bàn thua ở phút bù giờ.

HLV Klopp đánh giá đây là 1 điểm siêu quan trọng với Arsenal trong cuộc đua vô địch.

“Trận đấu này có nét đặc trưng của chúng tôi cũng như Arsenal ở mùa giải này. Nó hoàn toàn là một trận đấu cởi mở. Họ ghi bàn với tình huống đầu tiên và có được bàn thứ 2 sau đó không quá lâu. Vấn đề của chúng tôi đã đủ lớn rồi và chúng tôi còn khiến chúng trở nên lớn hơn.

Nhưng phản ứng sau đó là rất tốt. Sau cùng thì đây là một trận đấu tuyệt vời. Với số cơ hội mà chúng tôi có, tôi không biết tại sao chúng tôi không thắng.

Đó là 1 điểm và một phản ứng tốt khi chúng tôi phải nhận 2 bàn thua. Điều này rất tích cực, nhưng tôi có tâm trạng ở mức bình thường. Tôi không có vấn đề gì với kết quả hòa. Với Arsenal thì đây là 1 điểm siêu quan trọng bởi vì nếu bạn hòa những trận đấu như thế này, bạn có cơ hội tốt để trở thành nhà vô địch.

Bạn không thể lúc nào cũng chơi siêu thuyết phục. Arsenal rất tốt, nhưng họ cũng sẽ đồng ý rằng họ có thể hoặc nên thua trận đấu ngày hôm nay. Nhưng họ không thua nên 1 điểm dĩ nhiên là tốt hơn với họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X