Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Arsenal của Emery mạnh hơn Arsenal thời Wenger"

Thứ Bảy 03/11/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tin rằng Arsenal bây giờ là một thế lực đáng e ngại hơn so với thời điểm họ còn được dẫn dắt dưới bàn tay của HLV Wenger.
Sau khi để thua 2 trận đầu tiên, HLV Unai Emery đã bất ngờ đưa Pháo thủ tới chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và chiến thắng trước Liverpool tại Emirates cuối tuần này sẽ chứng kiến Arsenal áp sát vị trí của nhóm đầu bảng.

Rất nhiều người ngạc nhiên khi Emery được lựa chọn thay thế Wenger. Nhưng HLV Klopp tin rằng tình hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tương tự như thời điểm ông kế nhiệm Brendan Rodgers cách đây 3 năm. Và Klopp không hề ngạc nhiên với những ảnh hưởng mà Emery đã tạo ra.

Klopp Arsenal của Emery mạnh hơn Arsenal thời Wenger hình ảnh

Klopp khen ngợi Arsenal thời Emery


“Trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách lớn. Arsenal có rất nhiều vũ khí đáng sợ trong đội hình. Họ có sự sáng tạo, có nhịp độ thi đấu tốt và chất lượng ở tuyến tiền vệ. Arsenal bây giờ có thể đoạt bóng bên phần sân đối phương và họ có được tốc độ đáng nể. Trong đội hình của họ bây giờ có khá nhiều cầu thủ ngôi sao.

Arsene Wenger là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Nhưng đôi khi sau một quãng thời gian dài, thái độ ở CLB thay đổi và rất khó để chống lại điều đó.

Đó là tình cảnh hồi năm ngoái. Mọi người tôn trọng ông ấy rất nhiều. Nhưng mặt khác, họ nghĩ rằng họ cần thay đổi điều gì đó.

Khi một HLV mới đến, cũng giống như khi tôi mới đến Liverpool, mọi cầu thủ đều hiểu rằng họ cần phải thoát ra khỏi vùng an toàn. Họ phải chứng tỏ mình và điều đó tốt cho CLB”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X