Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ăn mừng pha đá hỏng phạt đền của Salah

Thứ Hai 10/04/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không nhìn quả phạt đền của Salah và đã ăn mừng vì tưởng rằng cầu thủ người Ai Cập ghi được bàn gỡ hòa cho Liverpool.

Liverpool được hưởng một quả penalty đầu hiệp hai sau khi trung vệ Rob Holding đốn ngã Diogo Jota trong vòng cấm. Salah được trao cơ hội trên chấm 11 mét nhưng đã thực hiện không thành công.

Klopp ăn mừng pha đá hỏng phạt đền của Salah 1
Klopp ăn mừng pha đá hỏng phạt đền của Salah

HLV Klopp quyết định không nhìn Salah đá phạt đền mà hướng về phía khán giả. Chiến lược gia người Đức đã đấm tay ăn mừng trước khi nhận ra rằng Salah đá trượt vì các cầu thủ không ăn mừng.

Dẫu sao, Liverpool vẫn có được bàn gỡ hòa muộn màng do công của Roberto Firmino. Đội bóng thành phố cảng còn có cơ hội ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ nhưng Ramsdale đã chơi xuất sắc cho Arsenal. Chung cuộc, cả hai đội đều hài lòng với 1 điểm có được tại Anfield hôm nay.

Arsenal nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 8 với 44 điểm. Đoàn quân của Klopp còn kém vị trí thứ 5 của Tottenham tới 9 điểm, nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Mục tiêu duy nhất còn lại của Liverpool ở mùa giải này là giành giật một suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, họ đã không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League và hụt hơi đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh.

Trong giai đoạn cuối mùa giải này, Liverpool gặp rất nhiều đối thủ dễ. Họ chỉ còn duy nhất 1 trận đại chiến với Tottenham tại Anfield. Nếu có thể thi đấu ổn định và giành được một chuỗi thắng, cơ hội cạnh tranh với Liverpool là vẫn còn.

@bongda24h.vn.official HLV Klopp ăn mừng trước khi kịp nhận ra Salah đá trượt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #liverpool #liverpoolfc #klopp #salah ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X