Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ấn định tương lai của Mohamed Salah

Thứ Hai 28/08/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp khẳng định đanh thép rằng tiền đạo Mohamed Salah chắc chắn sẽ ở lại Liverpool ít nhất trong mùa giải tới.

Salah chắc chắn sẽ ở lại Liverpool

Tương lai của Mohamed Salah bị đặt dấu hỏi trong khoảng 1 tuần qua. Chân sút người Ai Cập nhận được sự quan tâm từ Al Ittihad. 

Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định Salah đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Saudi Arabia. Tuy nhiên, anh vẫn tôn trọng Liverpool và sẽ không gây áp lực đòi ra đi. 

Liverpool dĩ nhiên không dễ dàng để mất ngôi sao số một. Hơn nữa, phiên chợ hè 2023 chỉ còn ít ngày nữa sẽ hạ màn. Nếu để Salah ra đi, rất khó cho The Kop trong việc tìm người thay thế. 

Salah
Salah không rời Liverpool hè này.

Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng Salah sẽ ở lại Liverpool, ít nhất là trong mùa giải tới. Nhà cầm quân người Đức thậm chí tiết lộ rằng The Kop hiện còn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Salah.

"Chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào cả. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Liverpool. Đối với tất cả những kế hoạch sắp tới, Salah rất cần thiết. Cậu ấy đã, đang và sẽ luôn như vậy, không có gì mới cả.

Nếu có điều gì đó, câu trả lời chắc chắn sẽ là không. Trong cuộc sống, tôi nghĩ về một vấn đề khi gặp phải nó. Không có gì vào lúc này. Nhưng nếu có thì tôi sẽ trả lời là không."

Hợp đồng giữa Salah và Liverpool vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Vào năm ngoái, anh vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Lữ Đoàn Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X