Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool vs Man City sở hữu hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 03/01/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức ca ngợi Alisson Becker và Ederson Moraes là hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới trước trận đại chiến Man City vs Liverpool chung kết Premier League mùa giải này.

Là hai đội bóng hiện tại dẫn đầu BXH cũng như được đánh giá những ứng cử viên duy nhất cho chức vô địch, hiển nhiên đại chiến Man City vs Liverpool ở Etihad đêm nay chính là trận chung kết của Premier League mùa giải này.

Klopp khen Alisson và Ederson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Klopp khen Alisson và Ederson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Trước cuộc đụng độ sinh tử nhưng cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều không có động thái khiêu khích hâm nóng, thay vào đó vẫn là thái độ hết mực tôn trọng lẫn nhau. Đặc biệt Klopp, không chỉ khen chung tập thể Man City mà ông còn chỉ đích danh Ederson, khẳng định anh cùng cậu học trò Alisson chính là hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại.

Phát biểu của HLV người Đức trước trận Man City vs Liverpool: “Claudio Taffarel từng rất tuyệt vời nhưng tôi cũng không nhớ Brazil sở hữu nhiều thủ môn đẳng cấp cao nào khác nữa. Giờ thì họ đã có hẳn hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới, đó là Alisson và Ederson.”

“Là người Đức, tôi hiểu tầm quan trọng ra sao của Manuel Neuer và đặc biệt với khả năng chơi bóng bằng chân tưởng chừng như không có đối thủ của cậu ấy trong giới gác đền. Nhưng không, Alisson và Ederson cũng không hề thua kém hay thậm chí còn hay hơn thế nữa kia.”

“Họ đều là những tài năng xuất chúng cũng như đóng vai trò trụ cột quan trọng ở Liverpool và Man City. Đây không chỉ là những thủ môn thuần túy, họ còn có thể chơi như những hậu vệ với khả năng ra vào hợp lý của mình và tất nhiên giúp ích rất nhiều cho lối chơi của chúng tôi, từ phòng ngự đến tấn công.”

Nhận định Man City vs Liverpool (3h00 ngày 4/1): Nước Anh cần nhuộm xanh tạm thời
Hòa, hay thậm chí thua, vẫn chưa khiến cánh cửa bảo vệ ngai vàng đóng sập trước mặt thầy trò Pep Guardiola. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, bởi họ đủ hiểu chỉ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X