Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "75 triệu bảng vẫn còn quá rẻ với Van Dijk"

Thứ Ba 21/08/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool đã có một món hời khi mua Van Dijk với giá kỷ lục là 75 triệu bảng.
Liverpool đã nối dài mạch thắng sau trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Premier League. Hai pha lập công của Milner và Mane là đủ để đoàn quân của Klopp rời Selhurst Park với 3 điểm trọn vẹn.

Ở trận đấu này, Van Dijk cũng chơi đặc biệt xuất sắc. Sự vượt trội trong những tình huống tranh bóng bổng của cầu thủ người Hà Lan khiến tiền đạo cắm Christian Benteke phải câm lặng. Cầu thủ vào sân thay người sau đó là Alexander Sorloth cũng không thể khiến cho hòn đá tảng của Liverpool bị sứt mẻ.

Klopp phát biểu về Van Dijk sau trận thắng Palace hình ảnh

Klopp phát biểu về Van Dijk


Sự quan trọng của Van Dijk với hệ thống phòng ngự của Liverpool là điều có thể thấy rõ. Và HLV Klopp mới đây đã lên tiếng cho rằng The Kop đã trả hơi ít tiền cho Southampton để có được Van Dijk.

“Tôi không nghĩ có nhiều hậu vệ trên thế giới có thể ngăn cản được Christian Benteke trong toàn bộ thời gian thi đấu, thậm chí còn không mắc một lỗi nào.

“Việc Van Dijk có mặt và tạo nên một hòn đá tảng trước khung thành là điều rất quan trọng. Màn trình diễn của cậu ấy là rất tốt. Đó là điều hiển nhiên.

“Chất lượng đi kèm với những mức giá cụ thể. Điều đó đúng với xe hơi và đúng với cả các cầu thủ. Bây giờ thì không ai thắc mắc về mức giá của Van Dijk nữa.

“Van Dijk đã tỏa sáng xứng với mức phí chuyển nhượng của cậu ấy. Và bây giờ có lẽ mọi người còn nghĩ là cậu ấy hơi rẻ so với giá chuyển nhượng mà chúng tôi đã trả. Van Dijk thích chơi bóng cùng những cầu thủ Liverpool hiện tại. Và đó là điều quan trọng nhất”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X