Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đau đầu về hàng thủ trước trận gặp Brighton

Thứ Sáu 01/12/2017 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Brighton vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng than phiền vì có quá nhiều những hậu vệ đang dính chấn thương.

Tại vòng 15 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đang chơi rất tốt, họ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Hiện tại Liverpool đang xếp thứ 5 với 2 điểm ít hơn Top 4, tất nhiên là họ sẽ phải vượt khó để nuôi hy vọng cạnh tranh một trong bốn vị trí dẫn đầu. Việc Arsenal đụng độ M.U ở vòng đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu.
Klop noi ve nhan su truoc tran Brighton vs Liverpool hinh anh
Ragnar Klavan khó ra sân trước Brighton vì bị ốm
Trước trận Brighton vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng than phiền vì có quá nhiều những hậu vệ đang dính chấn thương: “Chúng tôi đang có quá nhiều những ca chấn thương ở hàng thủ. Clyne dính chấn thương nặng, phải rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu. Ragnar Klavan bị ốm, cậu ấy không thi đấu trước Brighton, Joel Matip cũng đang gặp vấn đề. Chúng tôi không có nhiều thời gian phục hồi sau trận đấu với Stoke, việc có quá nhiều những hậu vệ gặp chấn thương đang khiến tôi gặp khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát”.
Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca với một điều kiện
Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca nếu đội bóng này chi ra 145 triệu euro.
Như vậy là trước trận đấu với Brighton đội khách chỉ có Dejan Lovren và Joe Gomez là những người khỏe mạnh ở vị trí trung vệ. Rõ ràng việc không đưa về một trung vệ đẳng cấp ở mùa Hè đang khiến Lữ đoàn đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều khả năng Klopp sẽ phải làm mọi cách để đưa về  Virgil van Dijk của Southampton vào tháng 1 tới. Mới đây ông thầy người Đức cũng tuyên bố sẽ đưa về thêm những tân binh ở phiên chợ Đông 2018, ông ưu tiên đưa về thêm một hậu vệ.
Klop noi ve nhan su truoc tran Brighton vs Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp đau đầu vì hàng thủ
Trong trận đấu với Stoke mới đây, thủ môn Simon Mignolet đã may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Biram Diouf. Việc cầu thủ người Bỉ chỉ phải nhận thẻ vàng khiến BLĐ Stoke rất bất bình, nhưng Klopp khẳng định trọng tài Martin Atkinson đã làm đúng: “Trọng tài đã làm đúng, không có gì là may mắn cả. Chúng tôi có những hậu vệ ở xung quanh đó, họ sẽ giải quyết tình hình. Thẻ vàng là chính xác, không có gì phải thắc mắc ở tình huống này cả”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X