Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kloop thừa nhận muốn giành lại Kagawa

Thứ Hai 29/07/2013 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV trưởng của Borussia Dortmund đã thừa nhận ông rất muốn đưa cậu học trò cưng trở lại Signal Iduna Park.

Những ngày tháng ở Dortmund có lẽ là những ngày đẹp nhất của Kagawa cho đến lúc này. Kể từ khi chuyển sang Man United, anh vẫn chưa thể tạo dựng được vị trí trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Đến Man United trong vinh quang, trở thành người hùng của dân tộc. Nhưng rồi những thứ đó nhanh chóng tan biến khi Kagawa nhận ra rằng anh không còn là 1 nhân tố bất khả xâm phạm như thời còn ở Dortmund nữa.

Anh vẫn được Sir Alex tung ra sân nhưng chủ yếu là từ hành lang cánh trái, vị trí mà anh chỉ có thể phát huy được một phần nhỏ tài năng của mình trước những hậu vệ cao to của giải ngoại hạng.


Kloop rất muốn hội ngộ Kagawa tại Dortmund

Chứng kiến tài năng của cậu học trò cưng không được sử dụng đúng chỗ một cách lãng phí, Jurgen Kloop từng nói rằng tôi đã khóc khi nhìn thấy cậu ấy phải đá tiền vệ cánh.

Và mới đây, sau khi cùng Dortmund giành siêu cup Đức, HLV trẻ tuổi đã chia sẻ: “Tôi đã liên hệ với Kagawa nhưng cậu ta đã nhanh chóng từ chối. Kagawa muốn tiếp tục khẳng định ở Man Utd trong mùa giải tới. Tôi không hi vọng tìm được 1 câu trả lời khác. Vấn đề là không phải ở năm nay.

Vào lúc này, với Kagawa sẽ là một thử thách thực sự bởi anh đang ở giữa ngã ba đường, ở lại Old Trafford để khẳng định bản thân hay quay về Dortmund và tìm lại ánh hào quang xưa. Quyết định thuộc về tiền vệ người Nhật Bản và cỏ vẻ như anh đã quyết tâm lựa chọn phương án 1.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X