Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klinsmann lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Tottenham

Thứ Năm 22/04/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn liên quan đến việc dẫn dắt Tottenham ở Hè 2021, HLV Jurgen Klinsmann đã chính thức có câu trả lời.

Jurgen Klinsmann nói về việc dẫn dắt Tottenham


HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải. Ryan Mason đã được bổ nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải trong vai trò HLV tạm quyền. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới.
Klinsmann nói về việc thay thế Mourinho

Klinsmann nói về việc thay thế Mourinho


Một vài mục tiêu đã được Spurs nhắm tới, trong đó có HLV Jurgen Klinsmann. Nhà cầm quân 56 tuổi từng đưa đội tuyển Đức về đích ở vị trí thứ ba tại World Cup 2006 và cũng từng dẫn dắt Bayern Munich, đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ và Hertha Berlin.

Khi được hỏi liệu anh ấy có thể trở thành huấn luyện viên của Tottenham hay không, Klinsmann cười toe toét nói với ESPN FC: “Tôi muốn nói với bạn rằng, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra trong cuộc sống. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ huấn luyện đội tuyển Đức tại một kỳ World Cup. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ huấn luyện đội tuyển Mỹ trong 6 năm hay Bayern Munich. Vì vậy, chúng ta sẽ xem trong vài tháng nữa ai sẽ là người quản lý Spurs!”.

Thảo luận về việc Mourinho sa thải Spurs, Klinsmann nói thêm: “Rõ ràng đó là một quyết định khó khăn với Chủ tịch Levy. Tôi nghĩ ông ấy và các thành viên trong ban huấn luyện Tottenam đã suy nghĩ rất nhiều trước khi chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho”.

“Họ thực sự cần phải tham dự Champions League. Họ cũng cần phải giành những danh hiệu. Tottenham cần một làn gió mới, tôi nghĩ đó là lý do họ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện”.
Jose Mourinho và Tottenham: Cái kết đắng cho cuộc tình 17 thángJose Mourinho và Tottenham: Cái kết đắng cho cuộc tình 17 tháng
Trong khi người hâm mộ túc cầu giáo còn chưa hết bàng hoàng vì vụ Super League, ở phía bắc thủ đô London, BLĐ Tottenham cũng đưa ra một thông báo gây sốc không...
Nhận trát sa thải, Mourinho dùng 4 giờ cuối cùng ở Spurs để chửi bới học tròNhận trát sa thải, Mourinho dùng 4 giờ cuối cùng ở Spurs để chửi bới học trò
Tờ Telegraph khẳng định Mourinho đã dùng 4 giờ cuối cùng ở Tottenham để chỉ trích các học trò của mình sau những màn trình diễn tệ hại vừa qua.
Ra mắt thành công ở Tottenham, người thay thế Jose Mourinho nói gì?Ra mắt thành công ở Tottenham, người thay thế Jose Mourinho nói gì?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, HLV Ryan Mason hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như màn trình diễn của các học trò.
Điểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành côngĐiểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành công
Trận đấu Tottenham vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose MourinhoGhi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X