Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klinsmann: "Klopp là người phù hợp hoàn hảo để dẫn dắt Liverpool"

Thứ Tư 05/06/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jurgen Klinsmann cho rằng HLV Klopp là một sự lựa chọn hoàn hảo với Liverpool và có lẽ ông đang đặt mục tiêu giành thêm danh hiệu với The Kop.
HLV Klopp đã giành được danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool nhờ chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết Champions League tại Madrid cuối tuần qua.

Dù từng chơi cho Spurs nhưng Jurgen Klinsmann cho rằng Klopp là người phù hợp hoàn hảo với Liverpool và hy vọng chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục đạt thêm nhiều thành công.

HLV Klopp là người phù hợp hoàn hảo để dẫn dắt Liverpool hình ảnh

Klinsmann cho rằng HLV Klopp là người phù hợp hoàn hảo để dẫn dắt Liverpool


“Klopp là người mà bạn luôn cầu mong những điều tốt nhất đến với ông ấy. Klopp luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Cách ông ấy chiếm cảm tình của mọi người ở Liverpool và cách ông ấy trở thành một trong số họ khiến cho danh hiệu vừa giành được trở nên vô cùng đặc biệt và cũng xứng đáng.

Klopp phù hợp hoàn hảo với Liverpool vì xuất thân của ông ấy rất khiêm tốn. Ông ấy lớn lên ở một khu có nhiều công nhân. Họ sống chết vì đội bóng của họ. Và vì thế, cả cuộc đời của Klopp luôn hướng đến sự gần gũi với mọi người và một tập thể”.


Klinsmann cho rằng Klopp đã bắt đầu lên kế hoạch để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải sau.

“Ông ấy là một người đam mê công việc bởi vì nó xuất phát từ trong máu của ông ấy rồi. Klopp luôn muốn học hỏi và luôn muốn hướng đến những mục tiêu tiếp theo. Và đam mê của ông ấy thì không bao giờ bị nguội lạnh.

Có một điều chắc chắn, ông ấy sẽ không bao giờ nghỉ ngơi. Hôm nay vô địch Champions League nhưng điều đầu tiên ông ấy nghĩ đến ngày mai sẽ là làm thế nào để lại vô địch vào năm sau”.

Vô địch Champions League, Klopp có thêm nhiều quyền lực tại Liverpool
Stan Collymore nói về Liverpool và Jurgen Klopp sau chức vô địch Champions League. Theo cựu tiền đạo này, hiện HLV người Đức đang có quyền lực lớn tại sân...
HLV Klopp đập tan tin đồn chuyển đến Bayern
HLV Klopp đã xóa tan những tin đồn cho rằng ông sẽ rời Liverpool để đến Bayern và chỉ ra rằng hợp đồng của ông với The Kop vẫn còn thời hạn rất dài.
Giúp Liverpool vô địch C1, HLV Klopp sắp được thưởng lớn
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Klopp, ở bản hợp đồng mới đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng tăng lương cho ông thầy người Đức.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X