Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klinsmann khuyên ‘sứ giả rừng xanh’ Timo Werner nên trốn trong nhà

Thứ Sáu 02/04/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha bỏ lỡ trong trận gặp Bắc Macedonia vừa qua, tiền đạo Timo Werner tiếp tục trở thành mục tiêu công kích trên mạng xã hội, và huyền thoại Jurgen Klinsmann đã có lời khuyên cho hậu bối.

Werner nên ở yên trong nhà


Dứt điểm ra ngoài ở một khoảng cách rất gần, thậm chí còn đá không trúng bóng, Timo Werner được cho là nguyên nhân khiến ĐT Đức thua sốc Macedonia trong trận đấu mới đây. Chứng kiến thất bại chấn động của ĐT, cựu HLV tuyển Đức Jurgen Klinsmann đã lên tiếng:
 
“Chẳng có nghi ngờ gì về việc tất cả các cầu thủ sẽ bị la ó trên sân. Hãy tưởng tượng trong một trận đấu vòng loại World Cup, họ được chơi trên sân nhà với 60 – 80 nghìn CĐV và để thua Bắc Macedonia?

Những đội bóng lớn như Đức, Anh, Italia hay Tây Ban Nha, bất cứ khi nào bạn để thua một trận đấu như vậy, tất cả mọi người sẽ cho bạn ‘nếm mùi’. Tôi có thể cược rằng ngày mai, sẽ không có một cầu thủ Đức nào dám bước ra khỏi cửa, bởi họ sẽ nghe những lời bán tán ở khắp nơi. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên ở yên trong nhà một vài ngày.”

Timo Werner vs Macedonia
Timo Werner bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Macedonia
 
Huyền thoại từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Tottenham cũng dành lời khuyên cho Timo Werner: “Khi bạn có điều gì bận tâm trong đầu, bạn không thể giải quyết được tình huống đó, và cậu ấy đã tỏ ra do dự khi nhận bóng. Cậu ấy biết mình phải sút vào, có lẽ 99% sẽ thành công, nhưng cậu ấy đã suy nghĩ quá nhiều về tình huống đó.

Tất cả chúng ta đều sẽ bỏ lỡ những cơ hội như vậy, vấn đề là bỏ lỡ ở thời điểm nào. Liệu đó có phải một trận đấu quá quan trọng hay không? Nếu Timo đã ghi bàn, thì cơ hội bị bỏ lỡ đó sẽ không tồi tệ đến vậy.

Nhưng đây là một trận đấu tại vòng loại World Cup và mỗi một điểm số đều rất quan trọng. Bởi vậy, cậu ấy sẽ tức giận với chính bản thân mình và không thể ngủ ngon. Timo cũng đã bỏ lỡ những cơ hội tương tự trong màu áo Chelsea, vì vậy tôi thực sự thông cảm cho cậu ấy.”
 
 
Timo Werner: Vận may đâu rồi?Timo Werner: Vận may đâu rồi?
Trong quãng thời gian khoảng 10 ngày từ cuối tháng 10 đến hết tuần đầu tiên tháng 11 năm ngoái, Timo Werner ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho Chelsea. Trong...
Timo Werner bỏ lỡ không tưởng, nhưng phản ứng của cầu thủ Macedonia mới khiến CĐV cười lăn lộnTimo Werner bỏ lỡ không tưởng, nhưng phản ứng của cầu thủ Macedonia mới khiến CĐV cười lăn lộn
Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi có thể giúp Đức đánh bại Bắc Macedonia đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X