Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer sẽ giúp MU vô địch Premier League"

Thứ Bảy 25/04/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kleberson cho rằng Solskjaer là người hoàn hảo để đưa Man United tới chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2013.
Man United chưa thể lên ngôi vô địch Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ cách đây 7 năm. HLV Mourinho đã tiến gần nhất tới danh hiệu này khi giúp MU về nhì ở mùa giải 2017/18.

Kleberson từng là đồng đội với Solskjaer trong quãng thời gian 2 năm ở Man United. Bộ đôi này đã có mối quan hệ tốt nhờ quãng thời gian hồi phục chấn thương cùng nhau. Và nhà vô địch World Cup 2002 tin rằng Solsa có đủ bản lĩnh để đưa thành công trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.

Solskjaer sẽ giúp MU vô địch Premier League hình ảnh

Kleberson: "Solskjaer sẽ giúp MU vô địch Premier League"


“Khi tôi thấy anh ấy dẫn dắt Man United, tôi rất vui mừng. Solskjaer có nhân cách tốt, rất lạc quan và tự tin. Anh ấy biết mình đang tìm kiếm cái gì.

Tôi biết anh ấy học được nhiều kỹ năng quản lý từ Sir Alex Ferguson và anh ấy làm mọi thứ rất giỏi. Rất nhiều điều đã thay đổi ở Man United gần đây. Họ sử dụng những cầu thủ trẻ và đó là thay đổi lớn. Tôi tin rằng Solskjaer có thể biến Man United thành một đội bóng hàng đầu như trước và giành danh hiệu Premier League”.


Ngoài ra, Kleberson cũng dành lời khen cho đồng hương Fred, cầu thủ đã vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải này.

“Khi Fred đến, cậu ấy có một cuộc chuyển giao không dễ dàng. Cậu ấy có vài tháng đầu tiên khó khăn và đó là điều bình thường. Cậu ấy nhận ra những điều mình cần làm khác đi khá nhanh chóng và giờ bạn có thể thấy cậu ấy là cầu thủ ổn định và năng nổ nhất ở Man United. Cậu ấy đã thay đổi cách chơi của mình.

Ở ĐT Brazil, cậu ấy chơi cao hơn. Nhưng bây giờ lại sắm vai phòng ngự nhiều hơn. Cậu ấy cần thời gian để thích nghi nhưng đã vươn lên trở thành một cầu thủ hàng đầu ở Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X