Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Poch là hoàn hảo cho MU nhưng Ole cần thêm thời gian!’

Thứ Sáu 20/12/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kleberson, Mauricio Pochettino sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Manchester United nhưng Ole Gunnar Solskjaer là người phù hợp để đưa CLB tiến lên trong dài hạn.

Cựu Quỷ đỏ cảm thấy CLB cũ của mình nên giữ lại thuyền trưởng người Na Uy trong tương lai dù có một HLV tên tuổi đang sẵn sàng.

Tương lai của Solskjaer bị nghi ngờ


Hồi tháng 3, sau một chuỗi thành tích ấn tượng khi tạm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy HLV 46 tuổi đã thay đổi tích cực đội chủ sân Old Trafford.

Kleberson ‘Poch hoàn hảo cho MU nhưng Ole cần thêm thời gian!’ hình ảnh
Pochettino được đồn có thể tới MU

Tuy nhiên, MU lại không có những kết quả tốt sau này. Họ kết thúc chiến dịch 2018-19 với vị trí thứ 6 và không có danh hiệu nào.

Sang mùa 2019-20 này, thành tích của MU vẫn khá phập phù. Sau 17 vòng đầu của Premier League, Quỷ đỏ giành được 25 điểm, vẫn đứng thứ 6 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và 24 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool.

Kleberson cho ý kiến


Các câu hỏi đã được đặt ra về ghế nóng của Solskjaer tại MU. Hiện tại, HLV tên tuổi Mauricio Pochettino đang là người tự do khi bị Tottenham sa thải vào ngày 21 tháng 11.

‘Poch là hoàn hảo cho MU nhưng Ole cần thêm thời gian!’ hình ảnh 2
Đồng đội muốn Quỷ đỏ trao thêm thời gian cho Solskjaer

Tuy nhiên, 2 chiến thắng trước Tottenham và Manchester City vào đầu tháng 12 đã giảm bớt áp lực cho Solskjaer. Nhìn vào đó, Kleberson thừa nhận Pochettino có thể mang đến nhiều điều cho MU song cảm thấy HLV đương nhiệm nên được trao thêm thời gian.

“Mauricio Pochettino là một HLV tuyệt vời và đã làm những điều tuyệt vời cho Tottenham khi ở đây”, người từng chơi tại sân Old Trafford năm 2003 tới 2005 nói. “Anh ấy là một HLV sẽ được rất nhiều đội bóng ở Premier League muốn có vì những gì đạt được và chắc chắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho Man United.”

“Nhưng cách Solskjaer đưa đội bóng thi đấu, triết lý và niềm tin của anh ấy vào các cầu thủ trẻ có nghĩa là họ không cần phải đưa ra quyết định này. Việc chuyển đổi trong năm qua không dễ dàng nhưng đó là cách đúng đắn để đi đường dài.”

“Kết quả hiện tại không hoàn hảo, nhưng anh ấy đã xây dựng một đội hình mạnh mẽ cho tương lai. Không dễ để mang đến một HLV mới và phong cách khác cho đội bóng. Nếu phải thay đổi HLV, họ cần thêm giai đoạn chuyển tiếp khác.”

“Nếu mùa tới mọi chuyện vẫn không khởi sắc, họ cần nghĩ về một HLV mới tiềm năng để mang lại thành công cho CLB.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X