Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Maguire đắt thật đấy, nhưng không thể bằng Ferdinand’

Thứ Năm 15/08/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United, Kleberson đánh giá huyền thoại Rio Ferdinand giỏi hơn nhiều so với Harry Maguire.

Theo Kleberson, Harry Maguire có thể là hậu vệ đắt giá nhất trong bóng đá thế giới, nhưng bản hợp đồng 80 triệu bảng này không phải là Rio Ferdinand.

Hè này, thêm một lần MU phá kỷ lục chuyển nhượng khi mang về Maguire từ Leicester với giá 80 triệu bảng. Còn nhớ vào năm 2002, Quỷ đỏ cũng khiến làng bóng đá sửng sốt khi mang về Ferdinand với giá khủng.

‘Harry Maguire đắt thật đấy, nhưng không thể bằng Ferdinand’ hình ảnh
Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng

17 năm sau, một trung vệ người Anh khác được MU mua về để củng cố hàng thủ. Maguire đã có một khởi đầu tươi sáng với sân Old Trafford song Kleberson tin rằng anh sẽ không thể vượt qua cái bóng của Ferdinand.

“Nếu nhìn lại, bạn sẽ thấy Ferdinand là không thể tin được. Và tôi không nghĩ có ai đạt được trình độ của anh ấy”, cựu tuyển thủ Brazil nói. “Phong cách của anh ấy hoàn toàn khác biệt với các hậu vệ hiện tại của MU. Đó là người lấy lại bóng rất thông minh, che chắn không gian tốt trước những cầu thủ như Didier Drogba.”

“Tôi không thấy Maguire hay Victor Lindelof có thể làm điều tương tự. Họ ở rất xa Ferdinand bởi anh ấy là một trong những người giỏi nhất tôi từng chơi cùng. Tôi luôn biết rằng anh ấy sẽ giành được bóng. Vì vậy, tôi luôn có thể nhận lại bóng và tấn công. Tôi tin tưởng 100% anh ấy sẽ giành được bóng.”

Ferdinand noi ve Maguire
Nhưng Kleberson đánh giá Ferdinand cao hơn Maguire

Dù đánh giá Maguire chưa bằng Ferdinand, Kleberson thừa nhận đây là một sự bổ sung đáng giá cho MU. “Harry Maguire là một tên tuổi lớn cho bất kỳ CLB Anh nào. Ở World Cup, anh ấy đã làm rất tốt, nhưng anh ấy sẽ có một vài khoảnh khắc khó khăn và tốc độ không phải là tốt nhất.”

“MU cần đảm bảo anh ấy được giúp đỡ bởi một tiền vệ mạnh mẽ, để giúp anh ấy phòng ngự tốt cùng hệ thống. Tôi không biết liệu anh ấy sẽ tự xoay sở như thế nào trong trận đấu với Chelsea.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X