Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sancho và Saul Niguez phù hợp với MU”

Thứ Bảy 21/12/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kleberson nói về chuyển nhượng MU, người cũ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên ký hợp đồng với bộ đôi Jadon Sancho và Saul Niguez.

MU nên đưa về Jadon Sancho và Saul Niguez


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua 3 cầu thủ, song phải thừa nhận rằng đội hình của họ chưa có chiều sâu đủ tốt. Để cạnh tranh những danh hiệu lớn, HLV Solskjaer cần được cấp tiền để đưa về thêm những tân binh chất lượng.
 
Kleberson nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Kleberson khuyên MU mua Sancho và Saul Niguez


Theo The Sun, MU sẽ đưa về ít nhất 1 cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Đông 2020. Quỷ đỏ đang ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, và Jadon Sancho của Dortmund đang là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc.

Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa này Sancho là cầu thủ đầu tiên đạt số bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số. Dortmund đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài Sancho thì MU cũng muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp Paul Pogba ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, Kleberson nói về chuyển nhượng MU, người cũ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên ký hợp đồng với bộ đôi Jadon Sancho và Saul Niguez.

“MU sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn có Sancho, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của đội bóng. Sancho sẽ cùng với Mason Greenwood, Daniel James và Marcus Rashford trở thành tương lai của MU”.

“Nếu MU có thêm Saul Niguez, họ sẽ có trong tay một tiền vệ trung tâm tuyệt vời. Saul có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu cực tốt, cậu ấy sẽ giúp đội hình của MU cân bằng hơn. Tôi rất hy vọng MU sẽ chiêu mộ thành công cả Sancho và Saul trong năm 2020”.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của đội bét bảng Watford. Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X