Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU mua bộ đôi sao Serie A, gạt Maddison

Thứ Sáu 18/10/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ cặp đôi Koulibaly và Mandzukic từ Serie A, đồng thời khẳng định James Maddison không phù hợp với đội bóng.
Maddison đã có giai đoạn khởi đầu mùa giải 2019/20 đầy ấn tượng. Anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 7 lần ra sân cho Leicester, đội đang đứng thứ 4 ở Premier League.

Những màn trình diễn tốt giúp Maddison liên tiếp được gọi vào ĐT Anh trong 2 đợt tập trung gần đây. Nhưng cầu thủ 22 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình Tam sư ở đợt tập trung gần nhất vì bị ốm.

Người cũ khuyên MU mua bộ đôi sao Serie A, gạt tiền vệ Maddison hình ảnh

Kleberson khuyên MU mua Koulibaly và Mandzukic, gạt Maddison


Man United được cho là có ý định chiêu mộ Maddison về Old Trafford vào mùa giải tới. Nhưng cựu cầu thủ Kleberson đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về tâm lý của ngôi sao người Anh.

“Tôi không nghĩ việc Maddison gia nhập Man United là một điều tuyệt vời. Leicester đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này nhưng chuyển từ một đội bóng nhỏ hơn sang Man United không phải điều đơn giản. Các cầu thủ sẽ gặp khó khăn về mặt tâm lý.

Họ cần phải học cách thích nghi để chơi cho một đội bóng lớn. Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có thể vươn tầm không. Nhưng tôi không chắc Maddison sẽ là một sự bổ sung đủ tốt cho Man United”.


Phản đối việc chiêu mộ Maddison nhưng Kleberson cũng lên tiếng chỉ ra 2 bản hợp đồng mà Man United nên thực hiện.

“Khi bạn chiêu mộ những cầu thủ lớn như Mandzkic, bạn có thể thấy ảnh hưởng mà họ tạo ra khi đến CLB, không chỉ ở trên sân mà cả ngoài sân cỏ. Họ mang lại kinh nghiệm cho các cầu thủ, điều giúp những cầu thủ này phát triển sự nghiệp của họ.

Koulibaly là một cầu thủ có thể lực và thể hình ấn tượng. Điều đó sẽ mang tới nguồn năng lượng cho hàng thủ. Maguire là một tên tuổi lớn ở Anh nhưng sẽ tốt cho Man United khi tìm kiếm những cầu thủ ngoài Premier League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X