Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU tống khứ Pogba không khoan nhượng

Thứ Tư 10/07/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Kleberson, Man United nên bán Paul Pogba ngay lập tức khi tâm trí ngôi sao người Pháp không còn ở Old Trafford.
Pogba đang muốn chia tay Man United. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Juventus.

Động thái điền tên Pogba vào danh sách tham dự tour du đấu tại Australia gần đây cho thấy MU vẫn muốn giữ chân cầu thủ trị giá 89 triệu bảng. Nhưng Kleberson tin rằng bây giờ là thời điểm hoàn hảo để Man đỏ kiếm tiền từ ngôi sao người Pháp.

Kleberson khuyên MU bán Pogba ngay hè này hình ảnh

Kleberson khuyên MU bán Pogba ngay hè này


“Bán Paul Pogba bây giờ là một nước đi đúng đắn. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tài năng của cậu ấy rất khó tin. Nhưng phong cách của cậu ấy hơi khác biệt và không phải là điều mà Man United cần.

Cậu ấy có thể tận dụng cơ hội bây giờ để ra đi và tìm kiếm một khởi đầu mới, chơi bóng ở một bầu không khí khác và tận hưởng một thử thách mới.

Đôi khi rất khó để đến Man United và thích nghi với một lối chơi cụ thể. Điều đó không có nghĩa Pogba là một cầu thủ tệ. Cậu ấy có khả năng tuyệt vời. Có nhiều chỉ trích xoay quanh cầu thủ này. Đôi khi mọi chuyện diễn ra không như mong muốn.

Bạn làm việc chăm chỉ, bạn muốn chơi tốt vì đội bóng. Nhưng có một vài thứ diễn ra không như mong muốn và đó là điều mà bạn không thể kiểm soát được”.


Kleberson từng có 2 mùa giải thi đấu rất thất vọng ở MU sau khi vô địch World Cup 2002 cùng Brazil. Nhưng anh từ chối so sánh những vấn đề của mình với Pogba và cho rằng ngôi sao người Pháp đáng lẽ phải thi đấu tốt hơn.

“Paul Pogba đã chơi nhiều trận hơn tôi. Cậu ấy có nhiều cơ hội hơn tôi ở Man United. Tôi đã gặp phải nhiều chấn thương ở thời điểm đó. Pogba thi đã chơi tốt kể từ khi trở lại nhưng không phải ở đẳng cấp mà chúng ta kỳ vọng. Khi cậu ấy đã cho tuyển Pháp, như chúng ta đã thấy, cậu ấy đóng góp một phần quan trọng giúp họ vô địch World Cup. Cậu ấy chính là trái tim của đội tuyển Pháp”.

Pogba giảm lương để được đến Real, MU chi 70 triệu bảng cho người thay thế
Tin chuyển nhượng MU hôm nay vừa cập nhật tình hình của tiền vệ Paul Pogba, người đang rất muốn rời Old Trafford tới Real Madrid.
Chùm ảnh: Pogba mặt như đâm lê hội quân cùng Quỷ đỏ
Mới đây, các cầu thủ M.U hội quân lên đường sang Australia để du đấu mùa hè, và trong danh sách này có cái tên rất đáng chú ý – Paul Pogba.
Morientes khuyên Zidane làm 1 điều trước khi chiêu mộ Pogba
Cựu tiền đạo Fernando Morientes mới lên tiếng cho rằng HLV Zidane nên chiêu mộ ngôi sao Paul Pogba của Man United. Nhưng trước hết, nhà cầm quân người Pháp cần...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X