Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford được kêu gọi tiếp bước huyền thoại MU

Thứ Sáu 16/08/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Kleberson, Marcus Rashford cần bắt đầu những bàn thắng đáp ứng kỳ vọng như Cristiano Ronaldo vĩ đại đã làm ở Manchester United.

Tiền bối tại sân Old Trafford, Kleberson ủng hộ Marcus Rashford tiếp bước huyền thoại Cristiano Ronaldo tỏa sáng tại Manchester United.

Rashford bùng nổ từ khi còn là một cầu thủ trẻ được Louis van Gaal cho ra mắt đội 1 MU vào năm 2015. Ngay khi mới ra mắt, tiền đạo 22 tuổi đã gây ấn tượng với tốc độ và bản năng săn bàn đáng nể. Nhưng đà thăng tiến của Rashford không đạt tiến độ như kỳ vọng.

Marcus Rashford được kêu gọi tiếp bước huyền thoại MU hình ảnh
Marcus Rashford lập cú đúp trước Chelsea ngày ra quân

Tới nay, sau 171 trận đấu trên tất cả các đấu trường cho MU, Rashford chỉ có thể ghi được 47 bàn thắng. Cả mùa trước, tuyển thủ Anh chỉ có 10 bàn, 6 kiến tạo cho Quỷ đỏ sau 33 lần ra sân ở Premier League. Nhưng ngay trận mở màn mùa 2019/20 với Chelsea, cựu thần đồng này đã có một cú đúp.

Kleberson – người khoác áo MU từ năm 2003 đến 2005 khẳng định Rashford là một cầu thủ hiếm có và nhiều khả năng trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng mùa này. Nhà vô địch World Cup 2002 cùng Brazil mong muốn đàn em tiếp bước đồng đội cũ Cristiano Ronaldo – người có 3 Premier League, 1 Champions League trong thời gian chơi tại Old Trafford.

“Nếu Rashford chơi như đã thể hiện vào cuối tuần trước, cậu ấy sẽ ghi ít nhất 18 bàn mùa này”, Rashford nói. “Đó là một cầu thủ không thể tin được và chỉ cần một cơ hội để ghi bàn. Cậu ấy có một khởi đầu tuyệt vời và bây giờ có sự tự tin để tiếp tục.”

“Bây giờ, cậu ấy phải nắm lấy cơ hội có những bàn thắng quan trọng như Cristiano Ronaldo đã làm ở Man United. Cậu ấy phải nhìn vào thành tích mùa trước và nói: Tôi muốn ghi nhiều hơn trong mùa này.”

Cris Ronaldo tai M.U
Kleberson hy vọng Rashford làm được như Ronaldo

Cả 3 bản hợp đồng hè này của MU đều đá chính trước Chelsea vào cuối tuần trước. Trong khi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka tạo thành 2 mắt xích chắc chắn ở hàng thủ thì Daniel James xuất hiện trong hiệp 2 và lập tức ghi bàn.

Kleberson đã rất ấn tượng với Wan-Bissaka và James, anh nói: “Tôi nghĩ Aaron Wan-Bissaka vẫn có những điều cần cải thiện nhưng đó là một hậu vệ chắc chắn, bạn có thể thấy những phẩm chất từ cậu ấy. Rất nhiều cầu thủ đã chuẩn bị tốt cho trận đấu đầu tiên và chúng ta cần xem cậu ấy sẽ chơi ra sao ở các trận kế tiếp.”

“Daniel James đã gây ấn tượng với tôi. Thật thú vị khi thấy một cầu thủ nhanh như vậy ở Premier League. Cách chơi của MU cũng rất được lòng người hâm mộ. Họ luôn muốn đội bóng của mình chơi tấn công trực diện và tạo ra nhiều cơ hội.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X