Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klavan: "Sự cạnh tranh vị trí là tốt cho Liverpool"

Thứ Bảy 23/07/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tân binh Ragnar Klavan tin rằng cuộc cạnh tranh vị trí sẽ giúp đội hình Liverpool thêm phần chất lượng.


Liverpool đã xác nhận trung vệ Kolo Toure sẽ rời đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng, đội bóng chủ sân Anfield cũng đồng ý để Martin Skrtel ra đi. Với việc Lovren và Sakho thi đấu không quá chắc chắn, HLV Klopp muốn bổ sung một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cách đây không lâu, Liverpool mua thành công trung vệ Ragnar Klavan
. Để có được ngôi sao người Estonia, The Kop đã phải chi ra 4,2 triệu bảng. Với sự có mặt của cầu thủ 30 tuổi, HLV Klopp sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ.
Trung ve Klavan Su canh tranh vi tri la tot cho Liverpool hinh anh
Liverpool mua thành công trung vệ Klavan
Klavan sẽ cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu ở Mỹ. Anh hiện là đội trưởng ĐT Estonia với 108 lần khoác áo. Anh sẽ gắn bó với Liverpool trong 3 mùa giải tới. Trung vệ Klavan là tân binh thứ 5 của Liveprool trong Hè năm nay, trước đó là thủ môn Loris Karius (Mainz), trung vệ Joel Matip (Schalke 04), tiền vệ Marko Grujic (Red Star Belgrade) và tiền vệ Sadio Mane (Southampton). Mới nhất, Liverpool cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Wijnaldum của Newcastle. Như vậy là kỳ chuyển nhượng Hè 2016 của Liverpool đang diễn ra rất sôi nổi, cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất quyết liệt khi The Kop đưa về quá nhiều tân binh.
Ragnar Klavan – tân binh mới nhất của Liverpool là ai?
(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ người Estonia, Ragnar Klavan. Hãy điểm lại những nét chính trong sự nghiệp của trung vệ này và...
Phát biểu trước báo giới, Ragnar Klavan khẳng định: “Được khoác áo Liverpool là ước mơ của tôi. Đây là một đội bóng lớn, có truyền thống mà bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng mơ ước. Đội bóng đang sở hữu quá nhiều trung vệ tốt, muốn được ra sân tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình. Cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt ở mùa giải tới, nhưng đó là điều tốt cho đội bóng bởi những cầu thủ tốt nhất sẽ được lựa chọn. Tôi ước mơ được thi đấu tại Anh và giờ tôi đã hoàn thành ước nguyện của mình. Biết là khó khăn nhưng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có được vị trí chính thức”.
Trung ve Klavan Su canh tranh vi tri la tot cho Liverpool hinh anh 2
Klavan (áo trắng bên phải) tin rằng sự cạnh tranh vị trí tốt cho Liverpool
“Tôi đến Liverpool để tìm kiếm những danh hiệu lớn. Chúng tôi có một đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn cùng một huấn luyện viên chất lượng, đội bóng tự tin có thể thách thức những danh hiệu ở mùa tới. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội được ra sân để chứng tỏ khả năng của mình, tôi nghĩ rằng một khi mình chơi tốt, vị trí chính thức sẽ được đảm bảo”, tân binh của Liverpool tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X