Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kitchee 2-2 Arsenal: "Pháo" suýt gãy nòng

Chủ Nhật 29/07/2012 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị thủng lưới từ rất sớm nhưng với đội hình đồng đều và chất lượng, Arsenal cũng có được trận hòa đầy chật vật trong chuyến du đấu của mình.

Đây là trận đấu thứ 3 trong chuyến du đấu mùa hè của Arsenal tại châu Á và là lần đầu tiên chơi ở Hong Kong trong 17 năm. Ở hai trận đấu trước, Arsenal thắng Malaisia XI 2-1 và thua Man City 0-2. Đội hình có nhiều cầu thủ trẻ và chỉ phải gặp bóng yếu hơn về mọi mặt nhưng Arsenal không thể giành chiến thắng.

walcott arsenal
 

Trước khi bước vào trận đấu, Kitchee đang là đội bóng có thành tích tốt nhất Hong Kong khi gặp gỡ các CLB đến từ châu Âu. Trước đây, Kitchee từng thắng Milan 2-1 (30/05/2004) và đánh bại Juventus 5-3 trên chấm phạt đền (hòa 2-2 ở thời gian thi đấu chính thức ở ngày 4/06/2005), trong các trận giao hữu hè.

Ngay ở phút thứ 7, sau hàng loạt sai lầm từ hàng phòng ngự của Arsenal, Lopez đã nhận được bóng sau khi nhận được đường chọc khe chuẩn xác từ phía các đồng đội. Trong tư thế đối mặt với thủ thành Wojciech Szczesny, Lopez không mắc sai lầm nào để mở tỷ số. Đáp trả thịnh tình của đội chủ nhà, phút 24 từ một sai lầm của hàng thủ Kitchee, Alex Song đã cướp được bóng và chọc khe để Theo Walcott băng xuống đệm lòng san bằng cách biệt.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Kitchee đã nâng tỷ số lên 2-1. Sau hàng loạt các pha dứt điểm, Rodriguez đã đệm bóng ở cự ly gần ở phút 21 trước khi kết thúc hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Arsenal đã tăng tốc và tìm cách khoan phá hàng thủ đại diện Hong Kong. Trước những đợt lên bóng như vũ bão của Pháo Thủ, cuối cùng đội bóng giàu thành tích nhất Hong Kong đã bị thủng lưới. Phút 78, từ pha đi bóng không thể cản phá, Gervinho đã có đường tạt bóng thuận lợi để Eisfeld ấn định tỷ số 2-2.

Đội hình thi đấu
Kichee:
Wang Zhenpeng, Fernando Recio, Daniel Cancela, Zeshan Rehman, Siu Wai Cheng, Kwan Yee Lo, Jorge Tarres, Yang Huang, Losada, Lam Ka Wai, Yago
Arsenal: Szczesny, Djourou, Miquel, Eastmond, Gibbs, Diaby, Coquelin, Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Ryo Miyaichi, Chamakh
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X