Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ không để vuột chức vô địch Premier League mùa này"

Thứ Năm 10/10/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Kirkland khẳng định Liverpool đang có cơ hội tốt để giành danh hiệu vô địch Premier League và sẽ tạo ra kỷ lục với một chiến thắng trước Man United ở vòng đấu tiếp theo.
Liverpool đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League sau khởi đầu hoàn hảo. Đoàn quân của Klopp giành trọn vẹn điểm số sau 8 vòng đấu đầu tiên. Và giờ đây, Liverpool đã có được 17 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Trong khi Liverpool có khởi đầu tốt thì Man City lại liên tục sảy chân. Đội bóng thành Manchester giờ đã bị đối thủ bỏ cách tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Kirkland tin tưởng Liverpool vô địch Premier League mùa này hình ảnh

Kirkland tin tưởng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này


Man City từng ở một vị trí tương tự trong quá khứ nhưng vẫn giành ngôi vô địch chung cuộc. Nhưng Kirkland cho rằng danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm đang tiến gần đến Anfield.

“Tôi thật sự nghĩ Liverpool sẽ giành được danh hiệu Premier League. Mùa giải năm ngoái thật là thiếu may mắn. Mọi người nói rằng để thua với chỉ 1 điểm là điều tệ nhất có thể. Nhưng tôi muốn thua 1 điểm hơn là bị Man City bỏ cách tới 15, 16 điểm.

Tôi nghĩ những vấn đề chấn thương của Man City đã khiến họ gặp vấn đề. Laporte là một tổn thất lớn và Kompany cũng là một tổn thất lớn với họ. Bạn có thể tin rằng mình sẽ đe dọa được hàng thủ Man City.

Khi chúng tôi đấu với họ, nếu có thể lấy 3 điểm trọn vẹn thì khoảng cách sẽ lên đến 2 con số. Tôi không nghĩ Liverpool sẽ thua 4 đến 5 trận mùa này với cách mà chúng ta đang đá”.


Kirkland cũng tin rằng Liverpool sẽ cân bằng được kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của Man City với chuyến làm khách đến sân Man United ở vòng đấu tới.

“Đó quả là một nơi hoàn hảo để chúng ta lập những kỷ lục. Man United đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng tôi tin Solskjaer sẽ đảm bảo họ mang đến cho chúng ta một trận chiến.

Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ chúng ta có thể đến đó và giành một kết quả tốt. Tôi không nghĩ họ có thể cản được chúng ta. Cách họ phòng ngự khó cản được hàng công của chúng ta. Giờ thì chúng ta đang có được sự chắc chắn ở mọi vị trí. Tôi tin rằng chúng ta sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn ở Old Trafford”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X