Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kirkland chỉ ra điều Liverpool bắt buộc phải làm vào mùa hè

Thứ Bảy 14/03/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Chris Kirkland cho rằng Liverpool cần phải tăng cường chiều sâu cho hàng công và chiêu mộ phương án dự phòng cho bộ ba siêu sao của họ.
Liverpool dựa dẫm khá nhiều vào bộ ba Salah, Mane và Firmino trong những mùa giải gần đây. Bộ ba này đã chơi bùng nổ và đem lại danh hiệu Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup cho Liverpool.

Danh hiệu Premier League đầu tiên trong 30 năm qua cũng đang đến gần Liverpool dù giải đấu đã tạm thời đóng cửa vì lo ngại dịch Covid-19 lây lan rộng. Đáng tiếc là The Kop đã không thể bảo vệ ngôi vương Champions League khi mới bị Atletico hạ đẹp giữa tuần qua.

Kirkland chỉ ra điều Liverpool bắt buộc phải làm vào mùa hè hình ảnh

Kirkland chỉ ra điều Liverpool bắt buộc phải làm vào mùa hè


Sau trận đấu này, nhiều chuyên gia chỉ ra điểm yếu của Liverpool là thiếu phương án dự phòng cho bộ ba tấn công. Và Kirkland cho rằng HLV Klopp cần giải quyết vấn đề này ngay lập tức khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa trở lại.

“Rõ ràng đó là một vấn đề của họ. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ không chiêu mộ thêm phương án tấn công vào mùa hè. Bộ ba tấn công của họ thật phi thường. Khi 1 người không chơi tốt, 2 người còn lại sẽ chơi tốt hơn như để bù vào. Nhưng sẽ có thời điểm bộ ba này chơi không tốt và bạn cần người thay thế.

Tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ không mua ai đó vào mùa hè. Việc vô địch Premier League với khoảng cách lên đến 20 điểm cũng như giành chức vô địch Champions League năm ngoái khiến nhiều người tự tin vào sức mạnh của Liverpool. Nhưng bạn không thể đứng yên trong bóng đá. Chúng ta chắc chắn phải chiêu mộ thêm cầu thủ và sẽ rất thú vị để xem chúng ta sẽ làm gì vào mùa hè”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X