Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

KIopp gây sốc: Liverpool lẽ ra đã thắng

Thứ Ba 23/08/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước MU tại vòng 3 Premier League, HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của mình lẽ ra đã là những người chiến thắng.

Klopp chia sẻ sau trận thua MU

Pha ghi bàn của Mohamed Salah là không đủ để Liverpool kiếm điểm trên sân Old Trafford, khi trước đó họ 2 lần vào lưới nhặt bóng với những pha ghi bàn của Jadon Sancho và Marcus Rashford. Thất bại này khiến Liverpool chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: “MU nhập cuộc tốt hơn Liverpool và họ đã có bàn thắng dẫn trước. Nửa sau hiệp 1, chúng tôi có những cơ hội rõ ràng và gây ra vấn đề đối với họ. Bước sang hiệp 2, chúng tôi nỗ lực xoay chuyển cục diện thì nhậnbafn thua thứ 2. Sau đó, chúng tôi ở thế bám đuổi và đã thi đấu một cách vội vàng.

Klopp vs MU
Đoàn quân Jurgen Klopp phơi áo tại Old Trafford

Toàn đội đã chơi không đủ tốt và tôi không có gì để bào chữa về thất bại này. Chúng tôi không gặp may mắn. Sẽ tốt hơn nếu cân bằng tỷ số trong hiệp 1. De Gea đã có những pha cứu thua tuyệt vời, chúng tôi không có đủ thời gian để làm nên chuyện.

Không dễ dàng khi rơi vào thế bám đuổi, đặc biệt khi phải đối mặt với nguy cơ phản công từ đối thủ. Bàn thắng thứ 2 của họ là một tình huống việt vị, nhưng đó là điều chúng tôi cần chấp nhận.

Liverpool lẽ ra có thể thắng trận đấu này. Tôi biết điều đó nghe có vẻ lố bịch nhưng đó là góc nhìn của tôi về trận đấu. Tôi lo ngại về tình hình hiện tại, nhưng toàn đội cần nhanh chóng chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Bournemouth và Newcastle từ bây giờ”.




 




 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X