Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kinh tế Nga suy thoái, cơ hội để M.U giành sao Zenit

Thứ Tư 24/12/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà nền tài chính nước Nga đang liên tục gặp khủng hoảng trên thị trường thế giới, không ít cầu thủ đã phải cân nhắc đến việc “chia tay” giải VĐQG xứ sở bạch dương. Trong đó, có trung vệ Ezequiel Garay của Zenit St.Petersburg.

Garay sẽ cập bến M.U trong tháng Giêng?

Được biết, ngôi sao người Argentina đã trở thành mục tiêu theo đuổi của ban lãnh đạo M.U từ khá lâu. Thậm chí, dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson, vị chiến lược gia người Scotland cũng xem Garay như một “miếng ghép” quan trọng để gia cố hàng phòng ngự, nhằm khỏa lấp chỗ trống mà bộ đôi “lão tướng” Vidic, Ferdinand để lại.

Theo như những phân tích từ một số chuyên gia bóng đá châu Âu thì ở thời điểm hiện tại, khi mà TTCN mùa Đông chuẩn bị chính thức mở cửa, nhiều khả năng sẽ có không ít cầu thủ đang thi đấu tại Nga sẽ sớm “cuốn gói” khỏi xứ sở bạch dương. Nguyên nhân, không gì khác chính là cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng khiến cho nền kinh tế, tài chính nước Nga bị ảnh hưởng nặng nề.

Về trường hợp của Garay, cựu trung vệ Benfica cũng đang suy nghĩ đến quyết định ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới, nhằm tránh những rủi ro không cần thiết. Đây cũng được xem là cơ hội thuận lợi để M.U nhanh chóng trở lại thương vụ này, qua đó tìm được phương án cải thiện hàng phòng ngự. Kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến dưới vẫn bị xem là điểm yếu đáng kể của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sở hữu lối chơi quyết đoán, mạnh mẽ và đặc biệt linh hoạt trong các tình huống không chiến, Garay được đánh giá là hết sức phù hợp với môi trường bóng đá Premier League. Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, cầu thủ 28 tuổi cũng thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo ĐT Argentina đồng thời giành chiến thắng trước Hà  Lan của HLV Van Gaal tại bán kết. Nếu như M.U có thể mua Garay thành công, chắc chắn cựu ngôi sao Benfica sẽ trở thành sự tăng cường tuyệt vời dành cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. 

Xem thêm video trận Aston Villa 2-2 M.U (vòng 17 Premier League cuối tuần vừa rồi)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X