Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh hoàng: Thủ môn Hugo Lloris ngã gãy tay ngay trong trận thua Brighton

Thứ Bảy 05/10/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris đã ngã sai tư thế và bị gãy tay ngay trong trận đấu với Brighton.
Sau thất bại thảm hại trước Bayern Munich ở Champions League, Tottenham rất quyết tâm lấy lại danh dự khi làm khách của Brighton ở trận đấu sớm vòng 8 Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng trở nên tồi tệ với đội bóng thành London.

Ngay ở phút thứ 3, thủ môn Lloris đã phạm sai lầm giúp Neal Maupay dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Brighton. Sốc hơn nữa, số một người Pháp bị trượt ngã trong nỗ lực sửa sai và ngã gập khuỷu tay trái.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Lloris dường như đã bị gãy gập khuỷu tay trái. Thủ môn 32 tuổi người Pháp tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ mất gần 5 phút để sơ cứu và đưa Lloris ra sân bằng cáng. Đội trưởng của Tottenham phải thở oxy và được đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu.

"Hiện tại, chấn thương của Lloris vẫn chưa được xác định. Đó có thể là chấn thương nghiêm trọng ở phần cánh tay sau cú ngã khá mạnh", tờ Goal viết.

Vận may ngoảnh mặt với nhà vô địch World Cup 2018 trong tuần này. Hồi giữa tuần, anh phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League. Mới nhất, Lloris nhận bàn thua vì sai lầm cá nhân rồi rời sân.

Bàn thắng của Neal Maupay chính là pha lập công nhanh nhất của Brighton trong lịch sử Premier League.

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Lloris


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X