Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh hoàng: Haaland hất văng Ruben Dias trong một nốt nhạc

Thứ Tư 07/04/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã thể hiện sức mạnh về tốc độ và thể chất trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Ruben Dias của Man City.

Erling Haaland hất văng Ruben Dias


Tình xuống xảy ra ở phút 48. Đường chọc khe của Mahmoud Dahoud cho tiền đạo Erling Haaland tưởng như quá mạnh bởi trung vệ Ruben Dias đã phán đoán được tình huống và tưởng như sẽ đưa ra một tình huống phòng ngự an toàn.

Tuy nhiên, Haaland tăng tốc và áp sát trung vệ của đội chủ nhà. Cầu thủ người Na Uy dùng sức mạnh về mặt thể chất để hất văng cầu ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cầu thủ 20 tuổi sau đó đối mặt với thủ môn Ederson, anh chủ động dứt điểm qua háng thủ thành của Man City nhưng không thành công.
 
 
Haalan xuất phát chậm hơn, nhưng chiếm lợi thế trong pha tranh chấp với Ruben Dias

Tình huống Haaland biến Dias thành gã hề


Bên ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola cùng ban huấn luyện Man City thở thào khi Haaland không thể ghi bàn. Ruben Dias suýt nữa đã trở thành tội đồ. Anh tranh luận với trọng tài, nhưng rõ ràng đó là một tình huống tranh chấp hợp lệ của tiền đạo bên phía Dortmund.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này Haaland không ghi bàn ở Champions League, song anh góp dấu giày ở bàn thắng gỡ hòa 1-1 của đội trưởng Marcos Reus. Trong tư thế quay lưng lại với khung thành Man City, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn kịp thực hiện đường chuyền một chạm giúp Reus đánh bại Ederson trong tư thế đối mặt.

Tuy nhiên, đúng ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, Phil Foden ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Man City. Dù thất bại nhưng với 1 bàn thắng làm vốn trên sân khách, Dortmund vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào bán kết.
TIN BÓNG ĐÁ 7/4: Đẳng cấp C1 giúp Real Madrid hạ gục Liverpool;  Man City thắng nhọc DortmundTIN BÓNG ĐÁ 7/4: Đẳng cấp C1 giúp Real Madrid hạ gục Liverpool; Man City thắng nhọc Dortmund
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 7/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Đây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước DortmundĐây! Hình ảnh NHM Man City chờ đợi hơn cả chiến thắng trước Dortmund
NHM Man City tỏ ra phấn khích sau hình ảnh tiền đạo Erling Haaland trò chuyện thân thiện với Phil Foden sau trận đấu tại Etihad.
Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”Jadon Sancho nổi giận: “Trọng tài khiến Dortmund thua Man City”
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund đã chỉ trích trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Jude Bellingham, anh cho rằng quyết định sai lầm của ông...
HLV Pep Guardiola trổ tài tiên tri sau trận thắng DortmundHLV Pep Guardiola trổ tài tiên tri sau trận thắng Dortmund
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không hề cảm thấy lo lắng khi đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 84.
Phil Foden và Pep Guardiola lập kỷ lục ở Champions LeaguePhil Foden và Pep Guardiola lập kỷ lục ở Champions League
Với bàn thắng vào lưới Dortmund, tiền vệ Phil Foden đã đi vào lịch sử Champions League. Trong khi đó Pep Guardiola cũng trở thành một trong những HLV có số...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X