Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kình địch muốn MU thắng để Ole tại vị

Thứ Bảy 30/10/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Paul Merson, không chỉ MU mà ngay cả những đối thủ của họ cũng muốn HLV Solskjaer tiếp tục công việc của mình.

Solskjaer và trận cầu buộc phải thắng

Chia sẻ trên Sky Sports về cuộc đối đầu đêm nay giữa Tottenham vs Man United, cựu danh thủ Paul Merson lên tiếng: “Tất cả các CLB đang đua Top 4 và cạnh tranh suất dự châu Âu như West Ham, Arsenal, Leicester sẽ toát mồ hôi nếu MU hạ gục Tottenham.

Nhưng điều đáng nguyền rủa là mặt khác, họ cũng sẽ rất vui lòng vì thắng lợi sẽ giúp HLV Solskjaer ở lại. Bạn chỉ cần nhìn vào Chelsea và tác động của Thomas Tuchel từ khi gia nhập, giúp CLB vô địch Champions League, cạnh tranh danh hiệu Premier League – đó là những tác động tích cực mà một HLV mới đem lại.

Solskjaer lái xe tới trung tâm huấn luyện của MU với tâm trạng lo lắng
Paul Merson cho rằng HLV Solskjaer tại vị sẽ đem lại niềm vui cho các đối thủ

Tôi không chắc trận đấu này có phải là trận buộc phải thắng với Man United hay không. Nếu có, điều đó có nghĩa là họ đang giữ một HLV đối mặt với dấu hỏi tương lai trước mỗi trận đấu, và đó không phải điều đúng đắn. Bạn sẽ tự hỏi liệu đội bóng này sẽ đi đâu.

Nếu MU đánh bại Tottenham, mọi thứ đều trở nên tốt đẹp cho đến tuần sau. Liệu họ có làm được điều tương tự trước Atalanta, Man City? MU đang rơi vào một vòng lặp. Nhiều người nói rằng họ đã có sự tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer, nhưng theo bạn thì ‘tiến bộ’ nghĩa là gì?

Đây là Manchester United, họ cần phải giành chiến thắng Premier League chứ không phải tiến bộ hay về nhì. Ngôi Á quân là không đủ với họ.”

Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?
Cơ hội đầu tiên trong chuỗi 3 trận sẽ là mục tiêu buộc phải thắng, nếu Ole muốn giữ ghế của mình. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Man Utd vòng 10...
Solskjaer muốn thay đổi tình hình tại MUSolskjaer muốn thay đổi tình hình tại MU
Đứng trước áp lực nặng nề sau trận thua Liverpool, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý trước vòng 10 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X