Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman lên tiếng trước tin đồn đạt được thỏa thuận tới Arsenal

Thứ Ba 24/07/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman phát biểu về tương lai, ngôi sao người Pháp khẳng định không hề đạt được thỏa thuận với Arsenal.

Arsenal được cho là quan tâm Kingsley Coman


Arsenal đã chi khoảng gần 80 triệu euro để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ đã đưa về 5 tân binh bao gồm Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papasta-thopoulos, Bernd Leno, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira.
Kingsley Coman phát biểu về tương lai hình ảnh

Coman được Arsenal quan tâm


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch bán bớt một vài cầu thủ để đưa về một ngôi sao chạy cánh chất lượng, theo báo chí Anh, Arsenal muốn đưa về tiền vệ Kingsley Coman từ Bayern Munich.

Ngôi sao người Pháp chơi cho Bayern theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Juventus, đầu mùa giải 2017/18, đội bóng nước Đức đã quyết định mua đứt cầu thủ sinh năm sinh năm 1996.

Arsenal tin rằng số tiền 44 triệu bảng sẽ có thể thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi, ông muốn Pháo thủ làm mọi cách đưa về ngôi sao người Pháp.

Theo Mirror, Arsenal đã cử người đến Đức đàm phán, thậm chí tờ báo của nước Anh còn khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1996 với giá 44 triệu bảng.

Kingsley Coman lên tiếng về tương lai

Kingsley Coman phát biểu về tương lai, ngôi sao người Pháp khẳng định không hề đạt được thỏa thuận với Arsenal.
Coman cua Bayern

Coman lên tiếng về tương lai


“Thông tin tôi đạt được thỏa thuận đến Arsenal là không đúng. Tôi không hề liên lạc gì với Arsenal cả. Tôi vừa ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich, tôi còn hợp đồng đến năm 2023 và tôn trọng điều đó”.

“Tôi muốn gắn bó với Bayern càng lâu càng tốt, đây là đội bóng tốt nhất để tôi thể hiện khả năng của mình. Tôi sẽ không đàm phán với một đội bóng nào cả, tôi hạnh phúc ở Bayern và không muốn rời nơi này”.

Với những phát biểu của Coman, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Còn với Arsenal họ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng mua ngôi sao người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X