Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman có câu trả lời cho Arsenal và Man City

Thứ Tư 05/02/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đã có câu trả lời cho Man City và Arsenal.

Kingsley Coman tuyên bố muốn ở lại Bayern Munich


Kingsley Coman được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở Bayern Munich khi mà Ribery và Robben đã ra đi. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi không đáp ứng kỳ vọng nơi NHM.
 
Kingsley Coman lên tiếng về tương lai hình ảnh

Coman tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich


Mùa giải năm nay, Kingsley Coman mới ghi 1 bàn sau 12 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 1996 này chưa đá một trận nào cho đội bóng nước Đức trong năm 2020. Những chấn thương khiến Coman không thể đóng góp đều đặn cho đội ĐKVĐ Bundesliga.

Đã có những thông tin cho rằng Bayern Munich đã lên kế hoạch để Kingsley Coman ra đi vào Hè 2020, đội bóng nước Đức chỉ muốn thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng sẵn sàng tìm bến đỗ mới. 

Hiện Arsenal và Man City là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1996. Và mới nhất, Kingsley Coman lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đã có câu trả lời cho Man City và Arsenal.

Chia sẻ về tương lai với SPORT1, Coman tuyên bố: “Tôi chưa khi nào đòi rời Bayern Munich cả. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định tìm kiếm một đội bóng khác. Hiện tôi đang trong thời gian dưỡng thương, tôi đang quyết tâm hồi phục qua đó có thể ra sân sớm nhất”.

“Những chấn thương là một phần của bóng đá, bởi vậy bạn phải biết chấp nhận. Mục tiêu của tôi là sớm trở lại thi đấu và có được vị trí đá chính. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, chắc chắn tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào cả”.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái Coman cũng nói về tương lai, cầu thủ người Pháp cũng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X