Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

King Rooney và chiếc áo số 10 huyền thoại của Quỷ Đỏ

Thứ Bảy 30/06/2007 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney sẽ trở thành “The King” mới tại sân Old Trafford sau King Eric, khi Quỷ Đỏ quyết định dành chiếc áo số 10 huyền thoại cho tiền đạo 21 tuổi này.

Ở những mùa giải trước đây, Rooney thường khoác áo số 8 tuy nhiên, con số này đã trở thành dĩ vãng bởi lễ trao số áo mới đã được tiến hành ngày hôm qua và số áo chính thức của Rooney từ mùa giải sau sẽ là con số 10.


Denis Law, cầu thủ đầu tiên của Manchester United được vinh danh là “The King” của Old Trafford đã có một bài phát biểu hết sức đặc biệt trong buổi lễ trao số áo, trong đó ông đã dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho Wayne Rooney.

Rooney sẽ trở thành huyền thoại với chiếc áo số 10 ?

Rooney cho biết :“ Tôi đã nhảy cẫng lên vì sung sướng khi biết mình sẽ được khoác chiếc áo số 10. Một vài người trong số những cầu thủ vĩ đại nhất tại sân Old Trafford đã từng khoác chiếc áo này và trở thành huyền thoại, trong đó có cả Denis Law“.

“Thật là một vinh dự lớn lao cho tôi khi được khoác chiếc áo mang trên mình rất nhiều chiến tích lịch sử.“

Trước Rooney, số 10 của Manchester United được tiền đạo Ruud Van Nistelrooy sở hữu nhưng kể từ khi “ông vua vòng cấm địa” rời Old Trafford để đến Bernabeu, không có một Quỷ Đỏ nào được khoác áo số 10.

Sir Alex Ferguson cũng tỏ ra rất vui mừng với quyết định trao chiếc áo số 10 cho Rooney : “Đã có những cầu thủ huyền thoại của Manchester United khoác áo số 10. Hình ảnh của họ còn mãi lưu lại trong ký ức của những cổ động viên Quỷ Đỏ trên khắp thế giới bởi những bàn thắng và những pha biểu diễn kỹ thuật tuyệt vời“.

“Rooney chính là người thừa kế xứng đáng chiếc áo số 10 huyền thoại và tôi rất vui mừng khi được chứng kiến chính Denis Law là người trao lại chiếc áo này cho cậu ấy.“

Công Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X